หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แว่นตากันแดดอัจฉริยะ Huawei x Gentle Monster ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผลิตจากวัสดุที่มีความยืนหยุ่นสูง น้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 สวมใส่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นและเหงื่อ

ด้วยฟังก์ชั่น double tap ที่ให้ผู้สวมใส่สามารถรับโทรศัพท์ ควมคุมการเล่นเพลง หรือเรียก Google Assistant ได้เพียงการแตะ 2 ครั้งที่ขาแว่น พร้อมด้วยด้วยเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจจับว่าการสวมใส่ ฟังก์ชั่นเล่นเพลงจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ถอดแว่น และจะเล่นต่อเมื่อสวมแว่นอีกครั้ง นอกจากนี้แว่นจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่เสมอ และเป็นเสมือนผู้ช่วยที่ติดตัวทุกเวลา ทุกเช้าเมื่อผู้ใช้สวมใส่แว่นในครั้งแรกของวัน แว่นจะทักทายอย่างเป็นธรรมชาติ (เมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 9.1) และเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 10 จะสามารถรับฟังเสียงแจ้งเตือนหรือนัดหมายต่างๆ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟน

แว่นตา Huawei x Gentle Monster มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอแบบกึ่งปิดในตัว ให้เสียงคมชัด เต็มประสิทธิภาพ สามารถแยกเสียงพูดหรือเสียงดนตรีต่างๆ ได้อย่างชัดเจน และยังมอบความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้ ป้องกันมิให้มีเสียงเล็ดลอดออกไปภายนอก จึงสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่โดยไม่รบกวนรอบข้าง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ ทำให้ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้แม้ขาแว่นจะห่างจากเสียงรบกวนเพียง 5 มิลลิเมตร ทำให้สนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Huawei x Gentle Monster แว่นตากันแดดอัจฉริยะมาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์แบบหนัง น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ชาร์จได้อย่างง่ายดายเพียงบรรจุแว่นลงในเคสและสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ตลอดวัน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 11,990 บาท ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการจำนวน 11 แห่ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่