โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตัวเลขนั้นวงเวียนอยู่กับชีวิตประจำวันของเราอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเลขห้องพัก เลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถยนต์ หรือแม้กระทั่งเลขบัญชี และอีกหนึ่งเลขที่สำคัญต่อชีวิตเราไม่แพ้ตัวเลขไหนๆ ก็คือ ตัวเลข 10 หลักจากเบอร์มือถือนั่นเอง

เบอร์มงคล ซิมเบอร์สวย ทำนายเบอร์มือถือ

สาเหตุที่ทำให้ใครหลายๆ คนที่เป็นสายมูเตลูทั้งหลาย เลือกที่จะเปลี่ยนเบอร์มือถือ หาเบอร์มงคลเพื่อเป็นการเสริมดวง ก็เพราะว่ามันง่ายกว่าที่จะไปเปลี่ยนเลขห้องพัก เลขที่บ้าน หรือเลขทะเบียนรถยนต์ การเปลี่ยนเบอร์มือถือจึงสะดวก และรวดเร็วมากกว่า ปรับเปลี่ยนดวงชะตาได้ทันใจ

สำหรับใครที่ช่วงนี้การงานไม่รุ่ง ความรักร่วง ซวยแบบไม่มีสาเหตุ ไม่มีทางออก และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ไม่แน่ว่าการหาเบอร์มงคล เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ราคาถูก อาจจะเปลี่ยนดวงของคุณให้กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแบบสุดๆ ไปเลยก็เป็นได้ แต่ก่อนที่จะเปลี่ยนเบอร์มงคลนั้น ลองมาเช็กความหมายเบอร์มงคล และเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงที่เหมาะกับคุณไปพร้อมๆ กับ Shopee ก่อนเลยดีกว่า

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เสริมดวงความรัก ( 64 , 46 , 36 )

หากคุณหาเบอร์มงคลหรือมีเลขมงคลเบอร์โทรศัพท์เหล่านี้จะช่วยให้คุณมีเสน่ห์ดึงดูด มีคนรักมีคนเมตตา สำหรับคนโสดก็มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรืออาจจะได้เจอเนื้อคู่จนมีการหมั้นหมายและแต่งงานเลยทีเดียว สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักครั้งนี้ของคุณจะหอมหวานและแฮปปี้มากขึ้น นอกจากนี้ความหมายเบอร์มงคล 3 เลขนี้ยังส่งผลดีและช่วยสนับสนุนในเรื่องของการงานอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงดีๆ ก็จะทำให้การงานดีความรักรุ่ง ชีวิตก็จะดีแบบสุดๆ ไปเลย

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ สำหรับเจ้าของธุรกิจ ( 51 , 56 )

สำหรับเจ้าของธุรกิจ ความหมายเบอร์มงคลนี้จะช่วยในเรื่องของการเจรจาธุรกิจให้ราบรื่น ได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามามากขึ้น หากลงทุนอะไรจะทำให้ส่งผลดี ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะถ้าหาเบอร์มงคล เลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงเฮงๆ ก็จะทำให้ผู้ที่ทำงานด้านการบริหารจัดการ เป็นหัวหน้าคน หรืออยู่ในธุรกิจด้านการเงิน วงการบันเทิง หรือวงการที่ต้องใช้ศิลปะ

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เสริมดวงการเงิน ( 38 )

เมื่อพูดถึงเรื่องการเงิน ตัวเลขที่ใครหลายๆ คนจะได้ยินก็คือ เลข 3 กับ เลข 8 ตามความเชื่อของชาวจีนเลข 8 นั้นอ่านว่า “ปา” ซึ่งพ้องเสียงกับคำว่า เจริญก้าวหน้า หรือ ร่ำรวย และในความเชื่อทางฝั่งตะวันตกก็เชื่อว่า เลข 8  นั้นเมื่อพลิกกลับจะเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของ อินฟินิตตี้ ที่มีความหมายว่า อนันต์ หรือไม่มีสิ้นสุด และสำหรับความหมายเบอร์มงคลเลข 3 หมายถึงความสมบูรณ์ จุดเริ่มต้น และ อนาคต เมื่อเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงเลข 3 และ 8 มารวมกันจึงมีความหมายว่าความสมบูรณ์แบบทางการเงิน จุดเริ่มต้นหรืออนาคตทางการเงินที่ดี

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ( 0 และ 7 )

สำหรับใครที่ร่างกายอ่อนแอ เล็ก ๆ น้อยก็ปวดท้อง ปวดหัว 3 วันดี 4 วันไข้ควรหลีกเลี่ยงเบอร์โทรที่มีเลข 0 และ เลข 7 ไว้ แต่ถึงแม้ว่าเบอร์โทรของคุณจะไม่ได้มี 2 เลขนี้ก็อย่างเพิ่งวางใจไป ถึงยังไงคุณก็ควรที่จะใส่ใจสุขภาพทั้งเรื่องอาหารการกินและออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเพื่อร่างกายที่ดีของตัวคุณเอง

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เบอร์โทรที่ระวังจะเจออุบัติเหตุ ( 37 , 73 )

ถึงแม้ว่าความหมายเบอร์มงคลเลข 3 นั้นจะเป็นเลขที่ดีในเรื่องการเงิน แต่ในบางตำราการเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงเลข 3 นั้นก็หมายถึงการต่อสู้ ความเข้มแข็งความอดทน และ การผจญภัย และเมื่อมาอยู่กับเลข 7 ที่เป็นเลขแห่งความทุกข์ ความเศร้าหมอง ความวิตกกังวล และการพลัดพราก ทำให้คนที่มีเบอร์มือถือที่มีเลข 37 หรือ 73 นั้นมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุ หรือ อาจจะต้องมีผ่าตัดครั้งใหญ่

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการหา เบอร์มงคล และ เบอร์ที่คุณต้องระวัง แต่ไม่ว่าคุณจะมีเบอร์ที่กล่าวมาหรือไม่ ทั้งหมดก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลคนเท่านั้นถ้าหากว่าการเปลี่ยนเบอร์นั้นทำให้คุณสบายใจและมีความมั่นใจมากขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร ที่สำคัญคือ นอกจากเลือกซื้อเบอร์มงคลราคาถูก เลขสวยที่ถูกโฉลกแล้วก็ต้องเลือกเครือข่ายที่ดี โปรโมชั่นและราคาที่โดนใจคุณด้วยเช่นกัน

แต่อย่าลืมนะว่า เบอร์ดี เบอร์มงคลก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ชีวิตรุ่งการงานปังได้ถ้าเรายังใช้มือถือรุ่นพระเจ้าเหาในขณะที่ทุกคนเค้าใช้สมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ (สมัยนี้แค่ตอบ LINE ช้าชีวิตก็เปลี่ยนได้แล้ว…) ลองมองหา โทรศัพท์มือถือ ราคาประหยัด รุ่นใหม่ๆ กดสั่งซื้อง่ายๆ ผ่าน Shopee เป็นอีกทางนึงที่น่าจะช่วยให้ชีวิตราบรื่นกว่าเดิมได้เยอะเลย

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่