เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ยังคงสร้างความเซอร์ไพร์สได้เหมือนเดิม หลังจากได้เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ ก็ยังเผยโฉมอุปกรณ์สมาร์ทโฮม คือ Huawei A2 Wi-Fi Router เราเตอร์ ที่มีความพิเศษกว่าอุปกรณ์อื่นๆ คือรองรับการเชื่อมต่อ NFC นั่นหมายความว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดที่เคยได้ลงทะเบียนการเข้าถึง และเชื่อมต่อ ก็สามารถเปิดฟังก์ชั่นดังกล่าวที่สมาร์ทโฟนได้เลย จากนั้นก็แตะที่จุดรับสัญญาณ NFC ด้านบนของเราเตอร์ แล้วก็เชื่อมต่ออัตโนมัติ ไม่ต้องมานั่งพิมพ์รหัสผ่านให้ยุ่งยากอีกต่อไป

Huawei A2 Wi-Fi Router มีจุดเด่นที่น่าสนใจเพิ่มเติม คือ การปล่อยสัญญาณของชิปเซ็ต WiFi (1×2.4GHz + 2x5GHz) และจุดกระจายสัญญาณไร้สายอีกหกจุด เพื่อเพิ่มความเสถียรมากยิ่งขึ้น โดยจะแบ่งคลื่นสัญญาณเป็น คลื่นสั้นจำนวน 4 ช่องสัญญาณ คือ 2.4GHz และ 5GHz ส่วนอีก 2 ช่องสัญญาณเป็นคลื่นยาวที่ได้คลื่นสั้นของ 5GHZ มาช่วยเสิรมสัญญาณให้แรงยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมลดสัญญาณรบกวนอื่นๆ โดยให้ความเร็วได้สูงสุด 2134Mbps

สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไปในประเทศจีน ส่วนประเทศอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผย ราคาก็แสนคุ้มค่าเพียง $57 หรือประมาณ 1,7xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่