แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เดินหน้าเปิดตัวอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัว Huawei A2 Wi-Fi Router (อ่านข่าวย้อนหลัง) ล่าสุดก็มีลำโพงรุ่นใหม่มีชื่อเรียกว่า Sound X ดีไซน์ทันสมัย รูปทรงคล้ายแท่งกระบอกชื่อเรียกดีไซน์ว่า cylindrical design สามารถให้เสียงได้ 360 องศา เฉดสีลักษณะ TWO-TONE ด้านบนมีหน้าจอควบคุม พร้อมไฟ LED สไตล์เรนโบว์ ถัดลงมาเป็นส่วนลำโพง และด้านล่างคือ subwoofer ไดร์ฟเวอร์ขนาด 3.5 นิ้ว กำลังขับได้สูงสุด 60 วัตต์ ทั้งมีเทคโนโลยี SAM bass ช่วยเสริมกำลังเสียงเบสการันตีมาตรฐานเสียง Hi-Res ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าสามารถขับช่วงเสียงกำลังต่ำ 40Hz อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

สำหรับลำโพง Huawei Sound X ให้ความดังได้สูงสุด 93 เดซิเบล โดยจะประกอบด้วยชุดลำโพงขนาด 1.5 นิ้ว กำลังขับ 8 วัตต์ พร้อมมาตรฐานเสียงการออกแบบร่วมกับ Devialet บริษัทจำหน่ายเครื่องเสียงระดับ High-End สัญชาติฝรั่งเศส ที่นำเทคโนโลยีการดีไซน์เรียกว่า Push-Push ด้วยการวาง woofers ให้มีความสมมาตรกันแต่ละจุด ทำให้เสียงไม่กระทบกัน กระจายออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอัลกอริทึม Huawei Histen sound ที่ช่วยให้เสียงกระชับ ชัดเจน

นอกจากนี้มีไมโครโฟนหกตัวรอบๆ ลำโพง ช่วยขจัดเสียงรบกวน และรับรู้เสียงของคุณได้ไกลขึ้นในระยะ 5 เมตร เพื่อตอบโจทย์การติดต่อสื่อสาร และเรียกใช้งานคำสั่งเสียง มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek MT8518 CPU Quad-Core ความเร็ว 1.5GHz การใช้งานก็ง่าย รองรับการเชื่อมต่อ NFC แค่แตะที่สัญลักษณ์เท่านั้น รวมถึงใช้งานโหมดลำโพงคู่ได้ เพื่อให้เสียงสไตล์สเตอริโอ ส่วนสเปกอื่นๆ อาทิ RAM 512MB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 8GB, dual-band Wi-Fi, Bluetooth 5.0 และช่องชาร์จแบตเตอรี่ 24V 2.7A.

Sound X วางจำหน่ายในราคา $284 หรือประมาณ 8,5xx บาท เบื้องต้นจะให้จับจองในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่