สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เติมความพิเศษก่อนเทศกาลแห่งความสุขด้วย OPPO Reno 10x Zoom RAM 12GB Limited Edition ที่เพิ่มแรมให้เป็น 12GB เติมประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนเรือธงของปี 2019 รุ่นนี้ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ชูจุดเด่นเรื่องกล้องที่ซูมได้ไกล 60 เท่า อีกทั้งยังมาพร้อมกับสีใหม่ Ocean Blue ที่ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น ในราคาเท่าเดิม ลองมาดูกันว่า OPPO Reno 10x Zoom RAM 12GB Limited Edition นี้จะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาดูกัน

หลังจากแกะกล่อง OPPO Reno 10x Zoom RAM 12GB Limited Edition จะพบกับดีไซน์ตัวเครื่องที่ไม่ต่างไปจากรุ่นเดิม แต่ที่มีเพิ่มเข้ามาคือสี Ocean Blue น้ำเงินสะท้อนเล่นกับแสง ซึ่งรุ่นเดิมสีจะด้านๆ ทำให้รุ่นนี้ดูมีมิติมากขึ้นเมื่อมีแสงตกกระทบ ดูหรูหราสวยงาม สมกับเป็นรุ่นเรือธงของปีอย่างแท้จริง

หน้าจอเป็นแบบ Panoramic Screen ไร้รอยบากใดๆ มารบกวนสายตา สีสันมีความคมชัดจัดเต็มด้วยเทคโนโลยี AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล อัตราส่วนหน้าจอมากถึง 93.1% จะดูคลิป เล่นเกม หรือใช้งานก็มองได้กว้างเต็มสายตา

OPPO Reno 10x Zoom RAM 12GB Limited Edition มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ที่วางเนียนเรียบผสานไปกับฝาหลัง ความละเอียด 48 x 13 x 8 ล้านพิกเซล คงเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้ 10 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียด และดิจิตัลซูม 60 เท่าไว้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมี O-Dot มาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้กล้องหลังเป็นรอยเมื่อวางไปกับพื้นราบ

กล้องหน้าดีไซน์แบบ Pivot Rising Camera หรือครีบฉลาม ทำให้เห็นหน้าจอได้ชัดเต็มตา ไม่มีรอยแหว่งหรือสิ่งรบกวน ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ AI Beauty ปรับหน้าสวยได้อัตโนมัติ จะเซลฟี่มุมไหน ก็สวยเอาอยู่ทุกมุม

สามารถปลดล็อคได้สะดวกรวดเร็ว ด้วยการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอเวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ มีความรวดเร็ว และมีความแม่นยำสูง ปลดล็อคได้เร็วกว่า 28.5% แค่กดนิ้วสัมผัสตรงเซ็นเซอร์ก็ปลดล็อคได้ในทันที

ไฮไลท์เด็ดที่สำคัญของ OPPO Reno 10x Zoom RAM 12GB Limited Edition คือให้ RAM เพิ่มขึ้นมาที่ 12GB ใช้ชิปเซ็ตรุ่นท๊อป Qualcomm Snapdragon 855 แถมยังมีหน่วยความจำที่มีมาให้ถึง 256GB ทำให้ประสิทธิ์ภาพในการอ่านข้อมูล และการประมวลผลต่างๆ ดียิ่งขึ้นกว่ารุ่นเดิมอย่างแน่นอน

ตามแบบฉบับของ OPPO ในเรื่องของแบตเตอรี่ รับรองว่าจัดมาให้อย่างจุใจแน่นอน OPPO Reno 10x Zoom RAM 12GB Limited Edition มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4065mAh รองรับชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge 3.0 สามารถชาร์จแบตฯจาก 0% ถึง 51% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที

OPPO Reno 10x Zoom RAM 12GB Limited Edition สีใหม่ Ocean Blue แม้จะให้แรมมาเพิ่มมากกว่ารุ่นเดิม จาก 8GB เป็น 12GB แต่ไม่ปรับราคาเพิ่ม ยังคงยืนยันราคาจำหน่ายเท่าเดิม 28,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/oppothai/  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่