การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว 'dtac Happy Tourist Sim' ใหม่ พร้อมด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วเต็มสปีดถึง 15 GB แชทไม่อั้นใน 5 แอปพลิเคชั่น ได้แก่ Messenger , LINE , WhatsApp , WeChat และ KakaoTalk พร้อมโทรฟรีไม่จำกัดในเครือข่าย นานต่อเนื่อง 8 วัน ครอบคลุมทั่วไทย ในราคา 299 บาท

ปัจจุบัน เทรนด์รูปแบบการท่องเที่ยวได้เปลี่ยนไป นักท่องเที่ยวเริ่มมาเที่ยวและวางแผนการเดินทางด้วยตัวเอง เที่ยวเป็นกลุ่มเล็ก หรือคนเดียว เช่น นักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 64% เลือกเที่ยวสไตล์ FIT (Free Independent Travelers) โดยค้นหาสถานที่แปลกใหม่ และจะค้นหาข้อมูลเองจากโลกออนไลน์ ส่วนชาวเกาหลีมักเที่ยวกับเพื่อนหรือคู่รัก ชอบแชร์รูปภาพผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ขณะที่นักท่องเที่ยวอินเดียนิยมเที่ยวแบบครอบครัว ยินดีที่จะใช้จ่ายเพื่อการกิน ช้อป เน้นกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว และใช้เน็ตเพื่อโพสต์รูปผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนชาวรัสเซียจะเชื่อถือคำแนะนำและรีวิวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่เสิร์ชจากทางอินเทอร์เน็ต และให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก โดยใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อโทรกลับบ้านหรือโทรในกลุ่มเพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกันเป็นหลัก

นอกจากจะมี 'Happy Network' การเชื่อมต่อที่ลื่นไหล แฮปปี้แบบไม่มีสะดุด ยังมี 'Happy Privileges' มอบสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ไลฟ์สไตล์ และการเดินทาง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้บริการได้ราวกับเป็นบุคคลพิเศษ พร้อมสร้างความมั่นใจด้วย 'Happy Services' กับ Call Center 1678 พนักงานสามารถสนทนาได้หลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาจีน อังกฤษ และอื่นๆ ที่พร้อมจะช่วยเหลือตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ยังมี ‘dtac Central Happy Tourist Sim’ ซิมสำหรับนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากแพ็คเกจ 8 วัน ด้วยส่วนลด 10% และคูปองเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าในห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมถึงเซ็นทรัลวิลเลจ ลักชัวรี่ เอาท์เล็ต

'dtac Happy Tourist Sim' มีให้เลือก 3 แพ็คเกจหลัก ได้แก่ 1. แพ็คเกจไฮไลท์ 8 วัน เน็ต 15 GB ราคา 299 บาท 2. แพ็คเกจ 15 วัน เน็ต 30 GB ราคา 599 บาท 3. แพ็คเกจ 4 วัน เน็ต 5 GB ราคา 149 บาท วางจำหน่ายที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สนามบินภูเก็ต สนามบินสมุย ดีแทคช็อปทุกสาขา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมการ์ด และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/dtac หรือ www.dtac.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2562

มือถือออกใหม่