หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Huawei Watch GT 2 สมาร์ทวอทช์สุดล้ำของสายสุขภาพที่ต่อยอดมาจาก Huawei Watch GT โดยพัฒนาลงลึกในรายละเอียดของการออกกำลังกายให้ครอบคลุม และมีประสิทธิภาพมากขึ้น มาพร้อมกับชิปเซ็ตแบบ Kirin A1 สำหรับสมาร์ทแกดเจท ตรวจจับได้แม่นยำ ประหยัดพลังงาน ใช้งานได้ยาวนาน ในราคาที่คุ้มค่า มาดูว่า 5 จุดเด่นของ HUAWEI WatchGT 2 สมาร์ทวอชท์สายสปอร์ตที่จะทำให้คุณหลงรักมีอะไรบ้าง

จุดเด่นแรกของ Huawei Watch GT 2 คือ มีโหมดการทำงานทางด้านกีฬาหลากหลายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นโหมดกีฬา Smart Workout Modes ที่มีให้เลือกถึง 15 แบบ ทั้ง Elliptical, Rower และ Free Training รวมถึงโหมดเทรนนิ่ง 13 รูปแบบเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถวิเคราะห์ข้อมูล และตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำ

จุดเด่นอย่างที่ 2 ของ Huawei Watch GT 2 ตัวเรือนออกแบบให้กันน้ำได้ในระดับ 5ATM วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แม้อยู่ใต้น้ำ สามารถใส่ว่ายน้ำได้สบายๆ หายห่วง ทั้งยังมาพร้อมกับการวัด SWOL วัดการออกกำลังกายได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ Huawei Watch GT 2 เหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกายอย่างแท้จริง

ในเรื่องแบตเตอรี่ก็แทบจะไม่ต้องกังวลอะไร ด้วยชิปเซ็ต Kirin A1 ช่วยให้ HUAWEI Watch GT 2 ประหยัดพลังงานมากขึ้น ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ซึ่งทั้งนี้ทาง Huawei ก็ได้เคลมไว้ว่า Huawei Watch GT 2 สามารถอยู่ในนานสูงสุดถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

ฟังเพลงได้สะดวกสบาย โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน โดยสามารถนำเพลงเข้ามาในเครื่องได้ ผ่านแอพพลิเคชั่น Huawei Health เรียกว่าออกกำลังกายไปฟังเพลงไป ไม่ต้องพกสมาร์ทโฟนให้เกะกะ เพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณได้มากขึ้น

นอกจากจุดเด่นของฟังก์ชั่นการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ จุดเด่นอีกเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ของ Huawei Watch GT 2 นั่นก็คือ "ราคา" โดยวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาทเท่านั้น

ราคาจำหน่าย HUAWEI Watch GT 2

  • ขนาด 42 มิลลิเมตร รุ่น Sport Edition ราคา 5,990 บาท
  • ขนาด 42 มิลลิเมตร รุ่น Classic Edition ราคา 6,490 บาท
  • ขนาด 42 มิลลิเมตร รุ่น Elegant Edition ราคา 6,990 บาท
  • ขนาด 42 มิลลิเมตรราคา HUAWEI Watch GT 2 รุ่น 46 มิลลิเมตร 

  • ขนาด 46 มิลลิเมตร รุ่น Sport Edition ราคา 6,490 บาท
  • ขนาด 46 มิลลิเมตร รุ่น Classic Edition ราคา 6,990 บาท
  • ขนาด 46 มิลลิเมตร รุ่น Elite Edition ราคา 7,990 บาท

Huawei Watch GT 2 สมาร์ทวอชท์ดีไซน์พรีเมี่ยม ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน ทั้งการตรวจจับการเต้นของหัวใจ, การนับก้าว, นับอัตราการเผาผลาญ กันน้ำระดับ 5ATM แบตฯอึดใช้งานได้ยาวนาน ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับคนรักการออกกำลังกาย เหมือนมีเพื่อนคู่ใจอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่