แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei FreeBuds 3 หูฟังไร้สายที่โดดเด่นด้วยชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อนด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย

Huawei FreeBuds 3 มาพร้อมเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Active Noise Cancellation ให้ทั้งต้นสายและปลายสายได้ยินเสียงสนทนาชัดเจน พร้อมเสียงเพลงทุกที่ทุกเวลาแม้ในสถานที่แออัดอย่าง เทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจน ด้วยไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติ หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหู มาพร้อมเคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม จับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว และสีดำ

Huawei FreeBuds 3 สามารถชาร์จได้ด้วย USB-C และรองรับการชาร์จไร้สายผ่านอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย หรือผ่าน Huawei Reverse Charging ผ่านสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย ชาร์จ 1 ครั้งใช้ได้ถึง 4 ชั่วโมง และใช้ได้ถึง 20 ชั่วโมงเมื่อใช้พร้อมกับ Charging Case วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,990 บาท ณ หัวเว่ยแบรนด์ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่