โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Alienware m15 ดีไซน์ใหม่ บางขึ้น ล้ำหน้ายิ่งขึ้น และทรงพลังกว่ารุ่นก่อน ด้วยน้ำหนักเริ่มต้น 2.1 กิโลกรัม และหน้าจอ 15 นิ้วที่บางที่สุด นอกจากจะแนะนำดีไซน์ใหม่ Legend ซึ่งเป็นการออกแบบเชิงอุตสาหกรรม จึงเป็นการออกแบบที่ลบภาพเก่าเกี่ยวกับเรื่องเดิมๆ เพื่อให้ออกแบบอย่างมีชั้นเชิงได้เหนือชั้นขึ้นไปอีก

Alienware m15 เป็นการออกแบบทางวิศวกรรมสำหรับเกมเมอร์ผู้ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของโมบิลิตี้ โดยไม่มีลดทอนเรื่องประสิทธิภาพด้วยการนำเสนอโปรเซสเซอร์อินเทล และ NVIDA GeForce GPUs โดยให้เทคโนโลยีดิสเพลย์ที่หลากหลาย m15 เป็นแล็ปท็อปรุ่น 15 นิ้วตัวแรกที่มี Tobii eyetracking เกมเมอร์สามารถรื่นรมย์กับตัวเลือกจอดิสเพลย์ทั้ง 144Mz และ 240Hz ใหม่

ทั้งนี้ Alienware Cyro-Tech 3.0 รุ่นล่าสุดปรับการระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสม เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านระบบคูลลิ่งได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มการไหลเวียนของอากาศได้ดีกว่า m15 รุ่นก่อนถึง 20 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ฟีเจอร์ด้านการออกแบบที่เสริมเข้ามายังมีในเรื่องของ chassis ที่ทำจากแมกนีเซียม อัลลอยด์ทั้งหมด ให้ขอบที่เรียบเนียน ดีไซน์บางเฉียบ ออกแบบคีย์บอร์ดใหม่ ทัชแพดพื้นผิวกระจกที่ให้ความแม่นยำสูงสุด สตอเรจ SSD และ per key RGB LED AlienFX lighting

โมบาย โปรเซสเซอร์ Intel Core 9th Gen มาพร้อมทางเลือก NVIDIA GeForce RTX 20-series และ GTX 16-series GPUs 

โมบาย ซีพียู Intel Core รุ่นที่ 9 เปี่ยมความสามารถสำหรับเดสก์ท็อปเพื่อเกมมิ่ง และแล็ปท็อปสำหรับนักสร้างสรรค์ ด้วยขุมพลัง 5.0 GHz Turbo 8 cores และ 16 threads บนแพลตฟอร์มที่รองรับทุกสิ่งตั้งแต่เกม AAA ไปจนถึงเวิร์กโหลดหนักๆ ด้านงานครีเอทีฟ เช่นการตัดต่อ และการสร้างแบบจำลองรองรับกระทั่งในระหว่างเดินทาง กราฟฟิกการ์ดของ NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti สร้างด้วยประสิทธิภาพล้ำหน้าของสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing ที่ชนะเลิศรางวัล โดยจะให้ทางเลือกกราฟฟิกการ์ดทั้ง GeForce GTX 1660Ti และ RTX 2060, 2070 และ 2080 โดยมีเทคโนโลยี VR HyperEfficient ที่ให้ 8-phase graphics voltage regulation และ 6-phase processor voltage regulation เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

Alienware m15 ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 79,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่