เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infineon SLC3x ชิปความปลอดภัยสำหรับสมาร์ทการ์ดขนาด 40nm แต่สามารถปรับขยายขนาดเพื่อให้รองรับสมาร์ทการ์ดหลากหลายรูปแบบและการใช้งานอื่น ๆ พัฒนาขึ้นจากสถาปัตยกรรมที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมอย่าง ARM

Infineon SLC3x เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนโทรลเลอร์ความปลอดภัยรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ตั้งแต่บัตรเติมเงิน บัตรสมาชิก บัตรสะสมคะแนนแบบ contact-based ต้นทุนต่ำ ไปจนถึงบัตรชำระเงินและบัตรประจำตัวประชาชนแบบ dual-interface ที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนสมาร์ทการ์ดไบโอเมตริกซ์และอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นไปตามข้อกำหนด EMVCo ล่าสุด

Infineon SLC3x พัฒนาขึ้นจาก 32-bit ARM SecurCore SC300 dual-interface security cryptocontroller ที่มีสมรรถนะสูง และมีประสิทธิภาพพลังงาน พร้อมเสริมแกร่งด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยของ Infineon รวมทั้งเทคโนโลยี third-generation SOLID FLASH จึงทำให้ SLC3x มีความพิเศษเป็นหนึ่งเดียวในตลาด 

Infineon SLC3x จะช่วยให้การทำธุรกรรมชำระเงินแบบไร้สัมผัสเร็วขึ้นโดยใช้เวลาไม่ถึง 200 มิลลิวินาที แม้แต่ในสถานการณ์ที่ ๆ การอ่านบัตรไม่เอื้ออำนวย หรือมีดีไซน์สายอากาศเล็ก นอกจากนี้ แพคเกจแบบ contactless หรือ dual-interface ที่มีความทนทานสูงและง่ายต่อการรวมเทคโนโลยี อาทิ Coil on Module ยังช่วยให้การเปลี่ยนผ่านจากโซลูชั่นแบบ contact-based ไปเป็นแบบ dual-interface นั้นเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infineon.com/security

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่