เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SKYWORTH UB7500 ภายใต้แนวคิด AI + IoT ที่ถูกพัฒนาให้เป็นทีวีอัจฉริยะที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 9.0 เพิ่มประสิทธิภาพการบูท และตอบสนองคำสั่งต่างๆ รวมไปถึงความสามารถในการประมวลผลได้เร็ว และฉลาดมากขึ้นถึง 2 เท่า มาพร้อมการพัฒนาเทคโนโลยีอีโคซิสเต็ม AIoT ที่จะเปลี่ยนทีวีให้เป็นศูนย์ควบคุมสมาร์ทโฮม

UB7500 สามารถเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ต่างๆภายในบ้าน เป็น Smart Hub สั่งการทำงานอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยเสียง เพื่อเปลี่ยนให้ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคสะดวกมากขึ้นยกระดับวิถีชีวิตสู่สมาร์ทลีฟวิ่ง “Smart Living”

ด้วยภาพความคมชัดระดับ 4K UHD TV ที่มีจำนวนพิกเซลมากกว่า FHD TV ถึง 4 เท่า ช่วยให้การรับชมได้ครบทุกอณูรายละเอียดอย่างเต็มอรรถรส เทคโนโลยี Trochilus Extreme ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้คุณภาพของทุกพิกเซลมีความลึกของสีที่มากขึ้น ช่วงไดนามิคที่กว้างขึ้นและการแสดงสีที่เข้มขึ้นเพื่อให้ภาพมีสีสันสมจริง มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Audio และ DTS TruSurround ที่ให้เสียงที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มพลังความสมจริงในการรับฟังเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ ทีวีไร้ขอบ 3 ด้าน ขนาดความบางเพียง 1 มิลลิเมตร เรียบเนียนไปกับทุกมุมการจัดวางภายในบ้าน 

SKYWORTH UB7500 มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 43”, 50”, 55” และ 65” ในราคาเริ่มต้น 14,990 บาท ไปจนถึง 27,990 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เดอะมอลล์, พาวเวอร์บาย, เมกาโฮม และตัวแทนจำหน่าย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.skyworththailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่