แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Firefox Lite เวอร์ชั่นล่าสุดที่ปรับโฉมใหม่ แพลตฟอร์มบราวเซอร์บนมือถือแบบวัน-สต็อป พร้อมการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์และราคาแบบง่าย, ดีลช็อปปิง, เกมส์ฟรี และข่าวที่ติดเทรนด์ได้ในแพลตฟอร์มเดียว

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Firefox Lite ดีไซน์ใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ด้านการช็อปปิง ข่าว และเกมส์ ได้แบบครบวงจรด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

  • ฟีเจอร์สำหรับการช็อปปิง พร้อมระบบค้นหา Smart Shopping Search ที่มีความสามารถในการเปรียบเทียบราคา และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์อี-คอมเมิร์ซหลัก ๆ ได้อย่างง่าย เพียงใช้วิธีการแตะเพื่อสลับไปมาระหว่างเว็บ ในขณะเดียวกัน บราวเซอร์นี้ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการช็อปปิงแบบครบวงจรที่รวบรวมดีลช็อปปิง, คูปอง และบัตรกำนัลจากเว็บไซต์ต่างๆ เอาไว้ในที่เดียว
  • ฟีเจอร์เล่นเกม ที่ประกอบด้วย instant game พร้อมให้เล่นฟรีกว่า 100 เกมส์ โดยผู้ใช้สามารถสร้างชอร์ตคัตเกมได้บนหน้าจอโฮมสกรีน เพื่อให้สามารถค้นหาเกมได้ง่ายขึ้น และเล่นเกมได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งแอปเกมส์แต่อย่างใด
  • มาพร้อมฟีเจอร์ข่าว ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอ่านข่าวล่าสุดได้ภายในแพลตฟอร์มเดียว

Firefox Lite มอบประสบการณ์การท่องเว็บด้วยฟีเจอร์ Turbo Mode และต้องการหน่วยความจำแค่เพียง 5MB อีกทั้งยังมาพร้อม Advanced Private Browsing ซึ่งมีระบบป้องกันการติดตาม ที่ช่วยป้องกันการติดตามข้อมูลผู้ใช้จากบรรดาโฆษณาและเว็บไซต์ต่าง ๆ ระหว่างการใช้งาน Firefox Lite อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่