หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวหูฟังตระกูล MOMENTUM จาก Sennheiser เจนเนอเรชั่น 3 ในประเทศไทย พร้อมฟีเจอร์เปิด/ปิดอัตโนมัติที่ทำงานได้โดยการหมุน เชื่อมโยงกับฟังก์ชั่น Smart Pause หยุดการเล่นไว้ชั่วคราวเมื่อถอดหูฟังออก และกลับไปเล่นต่อเนื่องจากเดิมเมื่อใส่หูฟังอีกครั้ง

MOMENTUM Wireless ดีไซน์ด้วยฟองน้ำหุ้มหนังแกะแท้นุ่ม แถบเลื่อนทำจากสแตนเลส และแถบคาดศีรษะที่นุ่มเป็นพิเศษ มอบความสบายในการสวมใส่ แบตเตอรี่ใช้งานได้ถึง 17 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันแถบเลื่อนและบานพับสแตนเลสที่แข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับเทคโนโลยี smart Tile ซึ่งจะช่วยลดโอกาสเกิดการสูญหาย

MOMENTUM Wireless ถูกเพิ่มเติมด้วยอินเตอร์เฟสแบบ 3 ปุ่มที่ช่วยให้สามารถควบคุมเสียงหรือการโทรได้ทำงานร่วมกับระบบสั่งการด้วยเสียง เช่น Siri และ Google Assistant ด้วยการกดปุ่มที่ได้รับการบูรณาการเข้ากับ Amazon Alexa ที่จะดำเนินการผ่านการอัพเดตเฟิร์มแวร์ผ่านแอพฯ Sennheiser Smart Control นอกจากนี้ ยังจับคู่อุปกรณ์เพื่อทำงานร่วมกันได้ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะสั้น (NFC) และโหมดการจับคู่อัตโนมัติที่ทำให้กระบวนการตั้งค่าเริ่มต้นเป็นเรื่องง่ายดาย 

MOMENTUM Wireless มาพร้อม Bluetooth 5 และรองรับตัวแปลงสัญญาณต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น aptXTM, AAC, SBC, aptXTM Low Latency ได้อย่างดีเยี่ยม แอพฯ Sennheiser Smart Control ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถปรับโหมด Active Noise Cancellation ได้ถึง 3 แบบ นอกจากนี้ฟังก์ชั่น Transparent Hearing ยังช่วยให้ผู้ฟังเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในขณะที่ยังคงรับรู้เสียงรอบข้างได้

หูฟัง MOMENTUM Wireless จำหน่ายในราคา 14,990 บาท และสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์ของเซนไฮเซอร์ มั่นคงแก็ดเจ็ท ดอทไลฟ์ และตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 2 ธันวาคม 2562

มือถือออกใหม่