สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคนที่ชื่นชอบสายเล่นเกม Asus ROG PHONE II ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยได้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคา 29,900 บาท ซึ่งจุดเด่นคือสเปกระดับท็อป Snapdragon 855+, RAM 12GB, เทคโนโลยีพื้นที่เก็บข้อมูล UFS 3.0 และแบตเตอรี่ความจุ 6,000 mAh เล่นเกมได้ทั้งวัน มีจอภาพที่ตอบสนองสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว เพียง 1 ms กับอัตรารีเฟรชเรท 120 Hz เล่นเกมได้แบบลื่นๆ พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องสุดเท่ ไม่ซ้ำแบบใคร (อ่านรีวิว

ล่าสุดทาง Asus ได้วางจำหน่ายแล้วในประเทศไต้หวัน หลังจากเปิดตัวรุ่นดังกล่าวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชูจุดเด่นพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมากถึง 1TB เรียกได้ว่าเก็บข้อมูลได้จุใจกันเลยทีเดียว ยังไม่พอรองรับการเชื่อมต่อ Cat 20LTE ให้ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 2Gbps. ที่ได้รับการปรับปรุงสัญญาณเสถียรมากยิ่งขึ้น ส่วนของสเปกอื่นๆ ยังเหมือนเดิม

สำหรับสมาร์ทโฟน Asus ROG PHONE II ความจุ 1TB มีราคาวางจำหน่ายประมาณ $1000 หรือ 30,2xx บาท ไม่รู้ว่าทางเอซุสประเทศไทยจะมีการนำมาให้จับจองหรือไม่ เพราะราคาก็พอๆ กับโมเดล 512GB หากเพิ่มก็อาจเพิ่มแค่ 2,000-3,000 เท่านั้น ทว่าหากเทียบกับรุ่นที่อยู่ในช่วงราคาเท่ากัน ไม่ได้ในสเปกนี้อย่างแน่นอน จึงเรียกได้ว่าคุ้มค่าเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่