แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว USB 3.1 Gen 2 Type-C Hub รุ่น HUB5C ที่รองรับ 6 ฟังก์ชันการใช้งานใน 1 เดียว ใช้งานร่วมกับ MacBook , iPad Pro 2018 , โน้ตบุ๊กที่มี Type-C laptops และสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้ USB Type-C จะช่วยเพิ่มพอร์ต USB-C และ USB-A เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้มากขึ้น

Transcend HUB5C เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยขยายพอร์ต USB Type-C ให้สามารถรองรับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ และรองรับงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มาพร้อมกับสายสัญญาณที่มีความแข็งแรง รองรับ USB 3.1 Gen 2 ที่ให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลถึง 10Gb/s และยังรองรับการชาร์ตอุปกรณ์ด้วยกำลังไฟฟ้าที่สูงถึง 60W พร้อมกับพอร์ต USB Type-A สองช่องพร้อมรองรับ USB 3.1 Gen 1 สำหรับอุปกรณ์รุ่นเก่า และมีช่องอ่าน SD Card ในตัวที่รองรับมาตรฐาน UHS-II และ UHS-I รวมถึงรองรับ microSD การ์ดอีกด้วย

การชาร์จไฟผ่านพอร์ต Type-C ของ HUB5C ตามมาตรฐาน USB PD 3.0 และส่งผ่านกำลังไฟได้ถึง 60W ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเครื่องชาร์จของผู้ผลิตโน้ตบุ๊กเข้ากับพอร์ตหรือใช้พลังงานสำรองที่รองรับโปรโตคอล USB PD

HUB5C ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องอ่านการ์ด SD และ microSD พร้อมช่องเสียบการ์ดคู่ที่รองรับมาตรฐาน UHS-II และ UHS-I ตามลำดับ ซึ่งหลังจากถ่ายภาพเสร็จแล้วผู้ใช้สามารถนำการ์ด SD หรือ microSD และเข้าถึงไฟล์ได้โดยตรงจากโน้ตบุ๊กหรืออุปกรณ์มือถือ มีน้ำหนักเบาพกพาได้ง่าย ทำให้ Transcend HUB5C เป็นอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานง่าย และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 2 ธันวาคม 2562

มือถือออกใหม่