ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Addlink S68 SSD M.2 NVMe ด้วยประสิทธิภาพการโอนถ่ายข้อมูล รองรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และผู้ที่ต้องการความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลแบบเต็มสปีด Addlink S68 SSD M.2 NVMe SSD มีขนาดความจุให้เลือกที่ 256GB/512GB/1TB และรับประกันสินค้า 5 ปี เสียเปลี่ยนตัวใหม่

สำหรับ Addlink S68 SSD M.2 NVMe SSD มีเทคโนโลยีดังนี้

  • 3D NAND FLASH เป็นหน่วยความจำซ้อนกันในแนวตั้ง ความหนาแน่นของระนาบ 2D NAND ด้วยการรับส่งข้อมูลอย่างเป็นระเบียบ ทำให้ได้ความเร็วในการใช้งานที่สูงสุดตลอดการใช้งาน
  • ใช้อินเตอร์เฟส PCIe Gen3 x 4 ในการส่งและรับข้อมูลพร้อมกัน ทำให้ประสิทธิภาพการ Read/Write up to 1700/1,100MB/s และ Random Read/Write 220K/250K IOPS.
  • ด้วยแอพพลิเคชั่นด้านวิศวกรรม Addlink S68 ทำให้มีความทนทานสูง และสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 1.5 Million Hours 
  • ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมพร้อมกับ RAID engine และการเข้ารหัส LDPC (การตรวจสอบความหนาแน่นต่ำ) ซึ่งเป็นอัลกอริทึม ECC ที่มีประสิทธิภาพเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล พร้อมกับการใช้ชิปแฟลชคุณภาพสูง และมีเทคโนโลยีควบคุมปริมาณความร้อนแบบไดนามิก
  • รองรับกับฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 2280 ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานโน้ตบุ๊กที่มีขนาดพื้นที่จำกัด และสามารถเชื่อมต่อผ่าน SFF ที่ช่องเสียบ mSATA & mini-PCIe ขนาดเล็กได้อีกด้วย

Addlink S68 SSD M.2 NVMe วางจำหน่ายขนาดความจุ 256 GB ราคา 1,250 บาท สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่