สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟน Infinix S5 หน้าจอแบบ Punch Hole ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+, กล้องเซลฟี AI แบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล, กล้องหลังAI 4 ตัว ตลอดจนมีตัวเลือกหน่วยความจำ ได้แก่ แรม 6GB + หน่วยความจำตัวเครื่อง 128GB และแรม 4GB + หน่วยความจำตัวเครื่อง 64GB

Infinix S5 มาพร้อมกับหน้าจอเทคโนโลยีการแสดงผลแบบเจาะรู (Punch Hole) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องถึงกว่า 90% ด้วยดีไซน์แบบ hidden effect บนมุมซ้ายด้านบนของเครื่อง หน้าจอโทรศัพท์จึงเป็นสีดำสนิทเมื่ออยู่ในโหมดสแตนด์บาย และเมื่อเปิดใช้งานหน้าจอ กล้องเซลฟีAIแบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซลจะทำงานและเก็บภาพเซลฟีที่คมชัด สีสันสดใส และสวยดุจผลงานศิลปะ หน้าจอไร้รอยบาก จึงให้พื้นที่แสดงภาพที่เต็มตา มาพร้อมระบบประมวลผล MediaTek Helio P22 ทั้งกล้องเซลฟีAIแบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังAI 4 เลนส์ ด้วยชิป Helio P22 ที่ประหยัดพลังงาน 

ภาพเซลฟีสวยเด้งด้วยกล้องเซลฟีAIแบบฝังใต้จอความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

กล้องเซลฟี AI ของ Infinix S5 มาพร้อมความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ที่มีขนาดพิกเซล 1.6 μm รูรับแสงขนาด F2.0 และเทคโนโลยีซูเปอร์พิกเซล 4-in-1 ทุกครั้งที่ถ่ายภาพ ตัวกล้องจะใช้เอฟเฟค 4-in-1 ในการบันทึกภาพโดยอัตโนมัติโดยขึ้นอยู่กับค่า ISO ซึ่งทำให้ขนาดของแต่ละพิกเซลอยู่ที่ 1.6 μm ภาพที่ได้จึงคมชัด สีสันสดใส แม้ในสภาวะแสงน้อย หรือมีแสงสว่างที่ฉากหลัง พร้อมเทคโนโลยี HDR+ ใหม่ ซึ่งผสมผสานระบบจดจำใบหน้า ระบบแยกประเภทซีนในการถ่ายภาพ และเทคโนโลยี AI HDR เข้าด้วยกัน ผู้ใช้จึงสามารถถ่ายภาพพอร์เทรตได้สวยน่าประทับใจ แม้ในสภาวะที่มีแสงสว่างที่ฉากหลัง นอกจากนั้น กล้องเซลฟีของ Infinix S5 ยังรองรับฟังก์ชั่น 3D Face Beauty และให้ผู้ใช้ปรับแต่งสไตล์ของภาพในโหมด Beauty ได้ถึง 4 รูปแบบ 

กล้องหลัง AI 4 ตัว เพื่อภาพพอร์ตเทรตสวยสุดประทับใจ

Infinix S5 ใช้กล้องหลังAIแบบ 4 ตัว พร้อมแฟลชอัจฉริยะ 4 ตัว ประกับด้วยกล้องโฟกัสอัตโนมัติความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องเลนส์มุมกว้าง ultra-wide และเลนส์มาโคร กล้องควบคุมความชัดลึก และกล้องเลนส์AI ด้วยเลนส์มาโคร ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพวัตถุในระยะใกล้ได้โดยเห็นทุกรายละเอียดอย่างชัดเจน นอกจากนั้น เลนส์มุมกว้าง ultra-wide และเลนส์มาโคร ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพวีดิโอแบบมุมกว้างและมาโครได้เหนือชั้นกว่ารุ่นก่อนหน้า 

ดีไซน์ลวดลายขนนกคริสตัล

ด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามของธรรมชาติและนกเคทซาล (Quetzal) จึงเกิดเป็นดีไซน์ลวดลายขนนกคริสตัล Infinix S5 มีให้เลือก 3 สี คือ Quetzal Cyan, Nebula Black และ Violet

Infinix S5 มาพร้อมแบตเตอรี่ถึง 4000mAh ระบบปฏิบัติการ AndroidTM 9 Pie ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ที่จัดว่า “ดีที่สุด” ในบรรดาสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกัน มั่นใจได้ว่า Infinix S5 จะมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่จะกลายเป็นผู้นำเทรนด์

เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจระหว่าง 2 – 11 ธันวาคม 2562 Infinix S5 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 โดย 100 คนแรกจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ลำโพง Bluetooth Sound Bar มูลค่า 690 บาท ลงทะเบียนก่อนใครที่ Infinix's Lazada official store

Infinix S5 มีให้เลือก 2 รุ่น คือ S5 ราคา 4,390 บาท และ S5 Lite ราคา 3,590 บาท  Infinix S5 จะได้รับเครื่องตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป และ Infinix S5 Lite จะได้รับเครื่องตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่