ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยโฉม “LIGHTSPEED Series” อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สายซีรีย์ล่าสุด G502, G604 เกมมิ่งเมาส์ และ G913 เกมมิ่งคีย์บอร์ดไร้สาย ทันสมัย ไร้ขีดจำกัด ประสิทธิภาพระดับมืออาชีพ

G502 LIGHTSPEED เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย ด้วยความทนทานของแบตเตอรี่ เล่นแบบไม่มีสะดุดด้วยแผ่นรองเมาส์ที่สามารถชาร์ตไฟได้ตลอดการใช้งาน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเซ็นเซอร์ HERO 16K เจเนอเรชั่นใหม่ G502 มีการออกแบบโครงภายนอกบาง และน้ำหนักเบา มีปุ่มตั้งโปรแกรมได้ 11 ปุ่มที่สามารถปรับแต่งคำสั่งได้ผ่าน Logitech G HUB ซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ยังมีล้อเลื่อน Hyper-fast การออกแบบล้อเลื่อนที่หมุนได้อิสระเพื่อการเลื่อนที่รวดเร็วและลื่นไหล สลับไปมาระหว่างสองโหมดได้เร็วและง่ายแบบ Dual Mode และระบบปรับน้ำหนัก วางจำหน่ายราคา 4,999 บาท

G604 LIGHTSPEED เกมมิ่งเมาส์ไร้สาย เชื่อมต่อรวดเร็ว พร้อมเซ็นเซอร์ HERO 16K สามารถใช้งานได้ถึง 240 ชั่วโมง เมื่อใช้โหมด LIGHTSPEED หรือใช้งานได้นานกว่า 5 เดือน เมื่อเชื่อมต่อบลูทูธ เพียงถ่าน AA เพียง 1 ก้อน นอกจากนี้สามารถสลับจากโหมด LIGHTSPEED ไปสู่การเชื่อมต่อบลูทูธกับอุปกรณ์อื่นได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับปุ่มควบคุมที่ตั้งโปรแกรมได้ 15 ปุ่ม ผ่านซอฟต์แวร์ Logitech G HUB วางจำหน่ายราคา 3,299 บาท

G913 LIGHTSPEED คีย์บอร์ดเกมมิ่ง เชิงกลไร้สาย รายงานความเร็วระดับ 1 มิลลิวินาที สามารถใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อวัน ยังรวมเอา G-Keys ที่ปรับแต่งได้ ยังเป็นคีย์บอร์ดรุ่นแรกที่มาพร้อมกับสวิตช์เชิงกล GL คุณภาพสูงรูปแบบใหม่ที่ให้ทั้งความเร็ว แม่นยำ และประสิทธิภาพเท่ากับสวิตช์ดั้งเดิม มีสวิตช์สามประเภทให้เลือก ได้แก่

  • GL Clicky - ได้ยินเสียงคลิกและมีแรงสะท้อนกลับ
  • GL Tactile - เพียงกดเบาๆ ก็รู้สึกได้ถึงแรงสะท้อนกลับ
  • GL Linear - การกดปุ่มที่นุ่มนวลอย่างแท้จริง

มาพร้อมกับเทคโนโลยี LIGHTSYNC RGB ที่ปรับแสงสีไปพร้อมจังหวะการเล่นได้ตามต้องการ ใช้ได้นานถึง 12 วันต่อการชาร์ตเพียง 1 ครั้ง (กรณีเปิดใช้งานไม่เกิน 8 ชั่วโมงต่อวัน) วางจำหน่ายราคา 8,999 บาท

อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สายทุกรุ่น สามารถปรับแต่งสีสันในแบบฉบับของแต่ละคนได้ โดยมีสีสันให้เลือกมากถึง 16.8 ล้านสี ผ่าน Logitech G Hub

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่