สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟน TECNO POP3 Plus ต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนในตระกูล POP series ด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 4000 mAh พร้อมวางจำหน่ายตามร้านค้าทางการทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

TECNO POP3 Plus มือถือน้องใหม่ในตระกูล POP series สมาร์ทโฟนของแบรนด์ TECNO ที่ได้รับความนิยมและการยอมรับจากทั่วโลก สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในซีรีส์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรุ่นมิลเลนเนียลในประเทศไทย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี มือถือของพวกเขาจึงทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์หลักที่ตอบสนองทุกความต้องการในแต่ละวัน พร้อมทั้งมอบความบันเทิงทุกที่ ทุกเวลา

TECNO POP3 Plus มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4000 mAh ที่ ‘สร้างนิยามใหม่’ ให้กับมือถือในประเภทเดียวกัน ด้วยการประหยัดพลังงานอัจฉริยะ & การชาร์จแบบปลอดภัย ซึ่งตอบโจทย์วัยรุ่นที่ต้องการความบันเทิงแบบต่อเนื่องไม่สะดุด รองรับการเล่นวิดีโอได้นาน 6 ชั่วโมง คุยโทรศัพท์ได้นาน 26 ชั่วโมง เล่นเกม 6.9 ชั่วโมง หรือฟังเพลงยาวนาน 100 ชั่วโมง โดยทั้งหมดนี้สามารถเป็นไปได้ด้วยการชาร์จแบตเพียงครั้งเดียว

TECNO POP3 Plus หน้าจอทรงหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว กล้องหน้า 8MP + กล้องหลัง 8MP สุดอัจฉริยะพร้อมแฟลชแบบ Triple Flash และฟีเจอร์ HiOS สุดล้ำที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทยโดยเฉพาะ ทำให้ TECNO POP3 Plus เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ ‘All-rounder champion’ ที่ดีที่สุดในกลุ่มมือถือราคาไม่ถึง 3 พัน

TECNO POP3 Plus หน้าจอใหญ่ขนาด 6.5 นิ้วที่ให้ภาพสมจริง พร้อมความละเอียดแบบ HD ที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การรับชมวิดีโอแบบต่อเนื่อง ขณะที่มีสัดส่วนของจอภาพ 89.5% พร้อมด้วยความสว่าง 480 Nits และแม้จะใช้แบตเตอรี่ความจุถึง 4000 mAH 

TECNO POP3 Plus ใช้ชิปเซ็ต 1.8Ghz octa-core MT676 มาพร้อมกับ RAM ความจุ 1GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB ด้วยช่องใส่ซิมแบบไฮบริด จึงรองรับการใส่ซิมการ์ดได้สองซิม ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้ซิมการ์ดสองซิม และการ์ดหน่วยความจำหนึ่งการ์ดในเวลาเดียวกัน โดยสามารถรองรับเมมโมรี่การ์ดขนาดสูงสุดถึง 128 GB มีเทคโนโลยีจดจำใบหน้าด้วย AI ที่ทันสมัย ซึ่งสามารถตรวจจับจุดบนใบหน้าได้ 170 จุดเพื่อปลดล็อคโทรศัพท์

TECNO POP3 Plus พร้อมวางจำหน่ายใน 3 สี คือ สีม่วง, สีฟ้า และสีดำ ในราคา 2,390 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tecno-mobile.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่