หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 9 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทำให้ใครหลายๆ คนกำลังมองหาของขวัญมอบให้กับคนพิเศษอยู่แน่ๆ แล้วอะไรจะเหมาะเป็นของขวัญที่สุขใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ ? ซึ่งทางเราขอภูมิใจนำเสนอสิ่งนี้้เลย Huawei FreeBuds 3 หูฟังไร้สายเก่งกาจสุดๆ ในเวลานี้ พร้อมพก 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดมาด้วย

1. ดีไซน์สวยสวมใส่ง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
หูฟัง Huawei FreeBuds 3 มาพร้อมกับดีไซน์แบบ Dolphin Bionic ทำให้รู้สึกกระชับทุกครั้งเมื่อสวมใส่ ไม่หลุดง่าย และยังไม่ทำให้หูของผู้ใช้งานเกิดอาการปวดได้ยาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมนวัตกรรมดีไซน์แบบ Open-fit ช่วยให้หูฟัง Huawei FreeBuds 3 เข้ากับสรีระของหู ช่วยให้ใส่หูฟังพร้อมทำกิจกรรมอื่นๆ ไปพร้อมกันได้ เห็นไหมว่านอกจากจะมีดีไซน์สวยทันสมัย สวมใส่ได้สะดวกสบาย ยังเหมาะกับการใช้งานของทุกเพศทุกวัย

2. มีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation
ไม่จำเป็นต้องเป็นหูฟังราคาเฉียดหมื่นก็มีระบบตัดเสียงรบกวนได้เช่นกัน ซึ่ง Huawei FreeBuds 3 มาพร้อมระบบ Active Noise Cancellation ช่วยให้ผู้ใช้งานฟังเพลงได้แบบชัดแจ๋ว ปราศจากเสียงรบกวนรอบข้าง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ที่มีเสียงรบกวนตลอดเวลาแค่ไหน Huawei FreeBuds 3 ก็สามารถพาเข้าสู่โลกส่วนตัวได้แบบเหลือเชื่อ

3. ยังพูดคุยได้สบาย แม้ว่ากำลังทำกิจกรรมอื่น
หากผู้ใช้งานเป็นสายออกกำลังกาย Huawei FreeBuds 3 ก็สามารถเป็นคู่หูระหว่างออกกำลังกายได้ เมื่อมีสายเรียกเข้าก็สามารถคุยสายผ่านหูฟัง Huawei FreeBuds 3 ได้ทันที เพราะมีระบบ Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลมออกไปอย่างดี ไม่ว่าจะวิ่ง หรือกำลังออกกำลังกายที่ต้องเคลื่อนที่ก็สามารถพูดคุยได้เลยไม่ต้องหยุดทำกิจกรรมนั้นๆ และการรับฟังเสียงของคู่สายยังชัดเจนมากขึ้น เพราะมีระบบ Bone Sensor ช่วยให้กับรับฟังเสียงชัดเจนทีเดียว

4. แบตฯ อึด ชาร์จไว ชาร์จได้หลายรูปแบบ
การชาร์จแบตเตอรี่ของ Huawei FreeBuds 3 อย่างแรกเลยคือแบบผ่านสาย โดยตัวเคสมีพอร์ต USB Type-C ทำให้สะดวกต่อการหาสายมาชาร์จ อย่างที่ 2 คือรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และยังรองรับการชาร์จแบบ Reverse Charging อีกด้วย ซึ่งเคสจะสามารถเก็บแบตเตอรี่ได้สูงสุด 20 ชั่วโมง และตัวหูฟังสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมง เท่ากับว่า Huawei FreeBuds 3 จะใช้งานได้ 24 ชั่วโมงเต็ม

5. มีครบหมดจดทุกอย่าง ในราคา 4,990 บาท
ที่จริงหูฟัง Huawei FreeBuds 3 ยังมีความพิเศษอีกมากมาย ทั้งการสั่งการที่ง่ายดายจากการสัมผัสข้างหูฟัง มีความฉลาดเมื่อถอดหูฟังออกเพลงจะหยุดเอง หรือสวมใส่อีกครั้งเพลงจะเล่นต่อ และยังมีชิปเซ็ต Kirin A1 ทำให้ตัวหูฟังมีความฉลาด สามารถเชื่อมต่อได้แบบง่ายๆ และรวดเร็ว แถมทั้งหมดมีราคาเพียง 4,990 บาทเท่านั้น ราคาแบบนี้กับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ได้มา เหมาะกับเป็นของขวัญส่งท้ายปีเป็นอย่างยิ่ง

ถือว่า Huawei FreeBuds 3 เป็นของขวัญสุดคุ้มในเวลานี้จริงๆ แถมยังมีราคาครึ่งหนึ่งของแบรนด์คู่แข่ง แต่สิ่งที่ได้มานั้นเกินราคา 4,990 บาทไปเยอะ ใครที่กำลังมองหาของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไม่ควรมองข้าม Huawei FreeBuds 3 สุดยอดหูฟังตัวเก่งประจำปี 2019 รับรองถูกใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่