เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นเวลานานนับสิบปีที่ Nokia ได้กลับมาดำเนินธุรกิจโทรทัศน์อีกครั้งหนึ่ง โดยได้เปิดตัวรุ่น 55CAUHDN ขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว โดดเด่นด้วยหน้าจอ LED ความละเอียด 4K UHD ที่มีเฟรมเรท 60Hz ให้ได้ภาพเสถียรคงที่ กับมีความแม่นยำของช่วงสี เมื่อต้องแสดงภาพที่มีการเคลือนไหวเร็ว มุมมองการแสดงผล 178 องศา มาพร้อมมาตรฐาน HDR และ Dolby Vision ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม Android 9 (Pie) เต็มรูปแบบ นั่นหมายความว่าคุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นใน Google Play Store ได้

สำหรับ Nokia 55CAUHDN มีหน่วยประมวลผล CPU Quad-Core ความเร็ว 1GHz, GPU Mali 450MP4, RAM 2.25GB, พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16GB รองรับการเชื่อมต่อ WiFi 802.11 ac (2.4GHz+5GHz), Bluetooth 5.0, Chromecast, 3x HDMI (ARC), 2x USB, Ethernet ส่วนลำโพงอยู่ด้านล้างหน้าจอมีฝั่งซ้ายและฝั่งขวารวมกันขนาด 24 วัตต์ มาตรฐานเสียง JBL และมีระบบเสียง Dolby Audio / DTS Trusurround

ส่วนซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งมาให้พร้อมสมาร์ททีวีจะมี Netflix, YouTube และ Hotstar แต่ไร้วี่แววของ Amazon Prime ทั้งนี้ Nokia 55CAUHDN มีราคาวางจำหน่ายประมาณ $589 หรือประมาณ 17,8xx บาท เริ่มวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศอินเดียก่อนเท่านั้น flipkart.com ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่