หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟัง “Master & Dynamic” ส่งหูฟัง 3 รุ่น มาพร้อมการดีไซน์ที่พิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมตามแบบฉบับลุยตลาดปลายปี ได้แก่ Master & Dynamic MW65 , Master & Dynamic MW07 PLUS , Master & Dynamic MW07 GO และ Master & Dynamic MW65 ที่มีรุ่นพิเศษร่วมกับนักบาส Kevin Durant และกระเป๋าแบรนด์ Zero Halliburton

Master & Dynamic MW65 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แบบ Hybrid (Feed-Forward และ Feed-Back) เพื่อให้การฟังเสียงดนตรีอย่างชัดเจน แม้จะอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนรอบด้าน การขับเสียงชั้นเยี่ยมจากไดร์เวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 40 มม. ซึ่งเป็นไดรเวอร์ประเภทเดียวกับหูฟังระดับสูง รวมถึงไมโครโฟนแบบ Beamforming Noise Reduction ซึ่งจะช่วยกรองเสียงรบกวนหรือสิ่งแวดล้อมจากภายนอกให้เบาลง เพื่อความสะดวกในการสนทนาโทรศัพท์ และ การใช้คำสั่งเสียงอย่าง Google Assistant ตัวหูฟังออกแบบอย่างด้วยวัสดุพรีเมี่ยม ทั้งอโนไดซ์อลูมิเนียมเคลือบอย่างดี หุ้มด้วยหนังวัวแท้ Havvy-Grain เพื่อเพิ่มความทนทาน และ Ear Pads ทำจากหนังแกะแท้ โดยภายในเป็นเมมโมรี่โฟม น้ำหนักเบา และนุ่มสบายเวลาสวมใส่ นอกจากนี้ ยังรองรับ aptX และ SBC ซึ่งช่วยให้การเชื่อมต่อหูฟังได้ดีแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 18 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 สี ดำ เทา น้ำตาล ราคา 19,900 บาท

ในรุ่น MW65 จะมีคอลเล็คชันพิเศษร่วมกับกระเป๋า Zero Halliburton จำหน่าย 40 ตัว โดย 20 ตัวใน 40 ตัวนี้ จะมาพร้อมลายเซ็นต์ Kevin Durant นักบาสเก็ตบอล อันดับ 1 ของโลก อีกด้วย ได้เฉพาะที่ร้าน BB-Beyond D-Box, Studio7 และ Dilok Basketball Store เท่านั้น ราคา 33,900 บาท และมีสีขาว (Kevin Durant) น้ำตาล และดำ

Master & Dynamic MW07 PLUS หูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ที่เพิ่มฟังก์ชันของ Active Noise Cancelation แบตเตอรี่ใช้งานฟังดนตรีได้ 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเมื่อเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 40 ชั่วโมง เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมวัสดุทำมือจาก Acetate จึงทำให้ลวดลายบนหูฟังมีความประณีต และที่สำคัญคือ ทุกตัวจะมีลวดลายที่ต่างกัน ทั้งยังทนทานและน้ำหนักเบา หูฟังจัดเก็บในกล่องชาร์จสแตนเลส ยังมาพร้อมไดรเวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 ม.ม. พร้อมทั้งอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอด ไม่ว่าจะเป็น Ambient Listening Mode และระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise-Cancelling รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 ได้รวดเร็วและส่งสัญญาณได้ไกลถึง 30 เมตร รวมถึงมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด  โดยมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ BLACK QUARTZ, STEEL BLUE, WHITE MARBLE, TORTOISE SHELL พร้อมวางจำหน่าย ราคา 12,900 บาท

Master & Dynamic MW07 GO หูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการใช้วัสดุ TR90 ซึ่งเป็นวัสดุที่นิยมใช้ในการประกอบแว่นตา Sport ทนทาน และน้ำหนักเบาเพียง 7.4 กรัม นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไดร์เวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 มม. ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้น มาตรฐาน IPX6 รวมถึงมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด แบตเตอรี่ใช้งาน 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มได้อีก 12 ชั่วโมงจากตลับชาร์จหุ้มด้วยผ้าเกรดพรีเมียม Technical Knit ระบายอากาศได้ดี รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 รวดเร็วและส่งสัญญาณได้ไกลสูงสุดถึง 30 เมตร โดยมีทั้งหมด 4 สี คือ JET BLACK, STONE GREY, FLAME RED, ELECTRIC BLUE วางจำหน่าย ราคา 7,990 บาท

สามารถหาซื้อหูฟังทั้ง 3 รุ่นใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ BB Beyond D-Box เมกาบางนา, Studio7, iStudio by CPW, iSutdio by SPVi, มั่นคงแก็ดเจ็ท, King Power, Siam Discovery, Power Mall, BKK Audio, Pro Pligin, Soundproof Brothers, Mercular, 425 Degree, HIS, Lazada, Shopee และ We Mall หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่