แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว SSD 2 รุ่นใหม่แบบพกพา ได้แก่ One Touch SSD และ One Touch SSD Special Edition พร้อมดีไซน์สุดเก๋และมีสไตล์ ขนาดเท่าบัตรเครดิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว
 
One Touch SSD รุ่นธรรมดาถูกหุ้มด้วยผ้าทอเพื่อมอบสัมผัสที่นุ่มมือ มาในสีขาวและสีดำ ขณะเดียวกันรุ่น Special Edition ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด มีสีแดง เขียว น้ำเงินและขาว โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นลายพราง สะดุดตาอย่างมีสไตล์ One Touch SSD ทั้ง 2 รุ่นนำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่สะดวกและง่ายดายในการแบ็กอัพข้อมูลในทุกที่ทุกเวลา รองรับการใช้งานตั้งแต่การแบ็กอัพรูปภาพตลอดจนการแชร์เอกสารและวีดีโอ
 
One Touch SSD รุ่นธรรมดาที่ถูกหุ้มด้วยผ้าทออย่างมีสไตล์โดดเด่น และ One Touch SSD Special Edition ที่มีการพิมพ์ลวดลายพราง ตัวไดรฟ์ดังกล่าวมาพร้อม Toolkit ของซีเกท และซอฟต์แวร์ Sync Plus ที่ช่วยแบ็กอัพข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ตัวไดรฟ์สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้ที่ความเร็วสูงสุด 400 MB/s (ความเร็วสูงสุดในการอ่านเขียนไฟล์ขนาดใหญ่) และรองรับการใช้งานกับทั้งคอมพิวเตอร์พีซีและแมค (exFAT) ผ่านพอร์ต USB 3.0 (พร้อมสายถัก USB 3.0) ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ยังแถมฟรีบริการสมาชิก Adobe Creative Cloud Photography Plan เป็นระยะเวลา 2 เดือน สมาชิก Mylio Create เป็นระยะเวลา 1 ปี และการรับประกัน 3 ปี
 
One Touch SSD สีขาวและดำ จำหน่ายในราคา 2,690 บาท (500 GB) และ 5,190 บาท (1TB) สำหรับ One Touch SSD Special Edition ราคา 2,790 บาท (500 GB) จำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 11 ธันวาคม 2562

มือถือออกใหม่