เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 10 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition ดีไซน์บางที่พร้อมเทคโนโลยีวิเคราะห์พื้นที่การทำความสะอาด ECOVACS’ Smart Navi 2.0 และเทคโนโลยีระบบถูพื้น OZMO มอบประสบการณ์การทำความสะอาดด้วยระบบอัตโนมัติ ด้วยความสูงเพียง 5.7 เซนติเมตร สามารถเข้าถึงบริเวณที่ทำความสะอาดที่เข้าถึงได้ยาก ใต้โซฟา ชั้นวางของ และใต้เฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เพื่อการทำความสะอาดพื้นได้อย่างหมดจดและทั่วถึงทุกห้องในบ้าน
 
 
อีกทั้งมีเทคโนโลยี OZMO ช่วยให้การถูพื้นมีประสิทธิภาพ ด้วยแท็งก์น้ำขนาดใหญ่ในตัวเครื่องและปั๊มน้ำระบบอิเล็กทรอนิกส์ จึงสามารถทำงานต่อเนื่องได้นานและควบคุมปริมาณน้ำที่ใช้ถูพื้นได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมออย่างอัตโนมัติ หมดปัญหาเรื่องผ้าถูพื้นเปียกหรือแห้งเกินไป นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันน้ำรั่วลงสู่พื้นใต้เครื่องขณะชาร์จไฟหรือขณะพักเครื่องระหว่างรอบการทำงานอีกด้วย
 
 
DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition สามารถเชื่อมต่อกับแอพฯ ECOVACS Home App ในสมาร์ทโฟน รวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน เช่น Amazon Echo และ Google Home ผู้ใช้จึงสามารถควบคุมและสั่งการได้สะดวกจากทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน และเมื่อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดเสร็จสิ้น ผู้ใช้จะได้รับรายงานผลการทำงาน แสดงแผนที่การทำความสะอาด ผ่าน ECOVACS Home App ซึ่งในรุ่นนี้ยังมาพร้อมธีม LINE FRIENDS สุดพิเศษอีกด้วย เพิ่มความสนุกให้กับการทำความสะอาดบ้านสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบ  
 
 
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่นพิเศษ DEEBOT U3 LINE FRIENDS BROWN Edition จะเริ่มจำหน่ายผ่าน ECOVACS LazMall วันนี้ -11 ธันวาคม 2562 ในราคาพิเศษเพียง และจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 
 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่