แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แฟลชไดร์ฟ Transcend JetFlash 910 รูปแบบ USB ขนาดกะทัดรัด ใช้เทคโนโลยี 3D NAND รุ่นล่าสุด ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงถึง 420MB/s และความเร็วในการเขียนสูงถึง 400MB/s และมีความทนทานในการใช้งานระดับ 3,000 P/E cycles เทียบเท่ากับ MLC NAND flash ด้วยความจุสูงสุด 256GB

Transcend JetFlash 910 มีค่า P/E cycles ที่สูงทำให้ JetFlash 910 เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มีการบันทึกข้อมูลบ่อย ๆ ตัวไดร์ฟทำจากอลูมิเนียมทำให้แฟลชไดรฟ์ USB มีความทนทาน มาพร้อมกับอินเทอร์เฟซ USB 3.1 Gen 1 สามารถรับอัตราการถ่ายโอนที่สูงถึง 420MB/s ซึ่งหมายความว่าสามารถโอนไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 4GB ได้ในเวลาที่น้อยกว่า 15 วินาที JetFlash 910 ได้รับการฟอร์แมตล่วงหน้าในรูปแบบไฟล์ FAT32 เพื่อความเข้ากันได้สูงสุดกับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ และมีความจุสูงสุด 256GB จัดเก็บภาพความละเอียดสูงและวิดีโอ 4K หรือ 8K ได้

จัดการข้อมูลด้วยซอฟต์แวร์ Transcend Elite และแอปพลิเคชัน

Transcend Elite คือซอฟต์แวร์ที่ช่วยจัดการข้อมูลบนระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเปน Windows, macOS และ Android และมีฟังก์ชันสำหรับการสำรองข้อมูล เรียกคืนข้อมูล เข้ารหัสข้อมูล และฟังก์ชันการแบ็คอัปขึ้นไประบบคลาวด์

Transcend JetFlash 910 มีความจุให้เลือกใช้ทั้งขนาด 128GB และขนาด 256GB มาพร้อมการรับประกันเป็นเวลา 5 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.transcend-info.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่