สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดประสบการณ์ความสนุกการถ่ายภาพและวิดีโอผ่านกล้องของ Huawei Mate 30 Pro ด้วยประสิทธิภาพและฟีเจอร์แบบอัดแน่น ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์

การกันสั่นขณะถ่ายวิดีโอ 

ถ่ายภาพได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดให้ทุกช่วงเวลาถูกบันทึกไว้อย่างงดงาม หมดปัญหาเรื่องภาพสั่นไหว ไม่ชัด ด้วยกล้องของ Huawei Mate 30 Pro ที่ทำงานร่วมกับระบบลดการสั่นไหวทั้งแบบ Optical Image Stabilization (OIS) และ AI Stabilization (AIS)

สร้างสรรค์และเพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอ ด้วยการถ่ายวิดีโอแบบ Slow-Motion ระดับสูงสุดถึง 7680 FPS ใน Huawei Mate 30 Pro ให้เห็นทุกท่าทางและการเคลื่อนไหวในระดับวินาที 

เก็บภาพนาทีระทึกใจในปราสาทผีสิง

Huawei Mate 30 Pro พร้อมเก็บภาพและคมชัดแม้ในที่แสงน้อยด้วยขีดความสามารถของกล้องที่สามารถรับแสงได้มากขึ้นถึง 40% จากเซนเซอร์ของกล้องที่มีขนาด 1/1.7 นิ้ว และค่าความไวแสงสูงสุดที่ ISO 409600

กดชัตเตอร์ถ่ายภาพสไตล์โบเก้ดุจมืออาชีพ

ไม่ว่าจะถ่ายด้วยฟีเจอร์ใดจาก 4 กล้องของ Huawei Mate 30 Pro โดยเฉพาะกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) ที่ทำให้การถ่ายภาพโบเก้ออกมาได้อย่างสวยงามดุจฝีมือของช่างภาพมืออาชีพ 

Huawei Mate 30 Pro ด้วย 4 กล้อง ประกอบไปด้วยกล้อง Cine ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง SuperSensing ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) มี 2 สี ได้แแก่ Space Silver และ Black ราคา 28,990 บาท วางจำหน่ายแล้ว ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่