หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 21 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer Hammerhead หูฟัง True Wireless รุ่นใหม่จากทาง Razer ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเพื่อการเล่นเกมและอื่นๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Gaming Mode ที่จะลดความหน่วงเสียงให้น้อยลง, ไดร์เวอร์ในตัวขนาด 13 มิลลิเมตร ปรับจูนมาเพื่อเสียงที่ใส สมดุล และเบสแน่น, รองรับการกันน้ำเพื่อไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ, การควบคุมที่สามารถสั่งได้ทั้งสัมผัสและเสียง พร้อมดีไซน์ที่พกพาง่าย ตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายไลฟ์สไตล์

รอบตัวเครื่อง

ตัว Razer Hammerhead มาพร้อมกับหูฟังแบบ Earbuds ความยาวก้านอยู่ที่ประมาณ 3.5 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 45 กรัม และกล่องเก็บหูฟังทรงแคปซูล ที่มีขนาดประมาณ 7.9 x 3.6 x 2.7 เซนติเมตร

กล่องเก็บหูฟังของ Razer Hammerhead เป็นวัสดุพลาสติกแบบด้าน สีดำ ด้านบนสลักชื่อ RAZER

ด้านหลังของกล่องเก็บหูฟังเป็นส่วนของข้อพับฝา และช่องชาร์จไฟแบบ USB Type-C

ด้านล่างของกล่องเก็บหูฟังเป็นข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

ด้านหน้ากล่อง ส่วนด้านบนจะเป็นส่วนของฝาเปิด-ปิดตัวกล่อง และมีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่อยู่ที่ด้านหน้า

ด้านในของกล่องเมื่อเปิดฝาจะเป็นช่องสำหรับเก็บและชาร์จหูฟัง และในฝานั้นจะมียางนุ่มๆ ที่สลักชื่อ Razer ไว้

ตัวหูฟังนั้นทั้งสองข้างจะมีลักษณะเหมือนกันคือเป็นหูฟังแบบ Earbuds มีตัวอักษรระบุข้างของหูฟัง ขั้วสัมผัสเคสชาร์จ และโลโก้ Razer ที่ใช้สั่งงานแบบสัมผัส

อุปกรณ์ภายในกล่องจะมาพร้อมกับ

  • ตัวหูฟัง Razer Hammerhead ข้างซ้ายและขวา
  • กล่องสำหรับเก็บและชาร์จตัวหูฟัง
  • สาย USB Type-C
  • สายคล้องข้อมือ
  • จุกยางสำหรับหูฟัง
  • คู่มือการใช้งาน

วิธีการจับคู่ระหว่าง Razer Hammerhead และสมาร์ทโฟน

  • จับคู่ผ่าน Bluetooth ปกติ โดยการเปิดฝากล่องชาร์จหูฟัง เปิด Bluetooth บนโทรศัพท์ และกดเชื่อมต่อตามขั้นตอนปกติ เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยพร้อมใช้งานทันที
  • จับคู่ผ่านแอปพลิเคชั่น Razer Hammerhead True Wireless ดาวน์โหลดแอปฯ ได้ทาง App Store และ Play Store เมื่อเปิดแอปฯ มา แอปจะขอสิทธิ์ในการเข้าถึง Bluetooth และค้นหาอุปกรณ์พร้อมเชื่อมต่อให้อัตโนมัติ เมื่อเชื่อมต่อเสร็จก็จะแนะนำการสั่งงานต่างๆ หลังจากนั้นจะพาเราเข้าสู่หน้าหลักของแอปฯ ซึ่งจะแสดงผลแบตเตอรี่ และการปรับค่า Equalizer นอกจากนั้นยังสามารถอัพเดทเฟิร์มแวร์และดูข้อมูลอื่นๆ ได้เพิ่มเติมอีกด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจ

ไร้สาย ใช้งานง่าย ไปได้ทุกที่

Razer Hammerhead มีน้ำหนักที่เบา ขนาดเล็กและไร้สาย ใช้งานได้ง่าย สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายสถานการณ์ ทั้งเดินห้าง ปั่นจักรยาน ออกกำลังกาย เดินทางไปทำงาน หรือใช้ฟังเพลงในห้องนอนก็ได้เช่นกัน

ULTRA-LOW LATENCY ดีเลย์น้อย เล่นเกมได้หายห่วง

เพราะการใช้หูฟัง True Wireless เล่นเกมนั้นสำคัญ Razer Hammerhead จึงมาพร้อมกับ Gaming Mode ที่จะช่วยลดค่าความหน่วงเสียงผ่านหูฟัง Bluetooth ให้เหลือน้อยที่สุด ทำให้เวลาเล่นเกมนั้นเสียงไม่มาช้ากว่าภาพอีกต่อไป

 

ไดร์เวอร์ขนาด 13 มิลลิเมตรที่ปรับจูนเพื่อคุณภาพเสียง

Razer Hammerhead มาพร้อมกับ Driver เสียงขนาด 13 มิลลิเมตร ที่ปรับจูนมาเพื่อคุณภาพเสียงที่ดี จากการทดสอบการฟังเพลงและอื่นๆ บน Razer Hammerhead ก็ถือว่าเสียงดีอยู่ในระดับหนึ่ง เสียงใส ก้อง และมีเบสอยู่พอสมควร ยิ่งถ้าใส่หูฟังแน่นๆ เบสมาเป็นลูกๆ เลยทีเดียว

ควบคุมง่ายทั้งสัมผัสและสั่งการด้วยเสียง

Razer Hammerhead สามารถสั่งการได้ทั้งการแตะที่โลโก้ Razer ที่หูฟัง หรือจะกดค้างเพื่อสั่งการด้วยเสียงก็ทำได้เช่นกัน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแบบมือไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา Hey Siri หรือ Ok, Google อีกต่อไป

จุดเด่นที่น่าสนใจอื่นๆ

  • เชื่อมต่ออัตโนมัติผ่าน Bluetooth 5.0
  • กันน้ำระดับ IPX4 สามารถกันเหงื่อและน้ำได้บางส่วน
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ 3 ชั่วโมงต่อครั้ง และ 13 ชั่วโมงเมื่อใช้งานร่วมกับกล่องเก็บหูฟัง
  • ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Razer

Razer Hammerhead ถือว่าเป็นหูฟัง True Wireless ที่น่าสนใจตัวหนึ่งเลยทีเดียวเมื่อดูจากฟีเจอร์ต่างๆ ที่ให้มา โดย Razer Hammerhead เปิดตัวมาที่ราคา 3,690 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ในร้านค้าชั้นนำและช่องทางออนไลน์ต่างๆ แล้ววันนี้

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่