ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 20 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WD Blue SN550 NVMe SSD สามารถทำงานได้รวดเร็วกว่า SATA SSD ถึง 4 เท่า เน้นการทำงานเพื่อกลุ่มคอนเทนท์ครีเอเตอร์และคนที่ใช้คอมพิวเตอร์พีซี ไดร์ฟตัวใหม่ออกแบบมาช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้น

คอนเทนท์ครีเอเตอร์ในปัจจุบันเริ่มมีการใช้พื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์วิดีโอแบบ 4K หรือ 8K ไฟล์เอกสารจำนวนมาก ดิจิทัลเหล่านี้ต้องการไดร์ฟอินเทอร์เฟซ NVMe ที่สามารถมอบทั้งในเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน ความทนทาน ความเร็วและพื้นที่ความจุ WD Blue SN550 NVMe SSD พัฒนาต่อยอดมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ NVMe ผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการ 4 คอร์สตอเรจ

WD Blue SN550 NVMe SSD สามารถทำงานได้เร็วกว่าไดร์ฟแบบ SATA ของเวสเทิร์น ดิจิตอลถึง 4 เท่า ไม่ว่าจะทำงาน สร้างสรรค์ผลงาน เล่นเกมทั่วไป หรือจะใช้ในการประมวลผลข้อมูลจำนวนมาก ด้วยอัตราความเร็วภายใน จึงทำให้การประมวลผลสำหรับการใช้งานแบบมัลติทาสก์และแอพพลิเคชันที่บรรจุแหล่งข้อมูลไว้เป็นจำนวนมากโดยรวมดีขึ้น ซึ่งการใช้งานแบบนี้ต้องการระบบคอมพิวเตอร์ที่ทำงานและตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเพื่อรับมือกับเวิร์คโหลดที่หนักหน่วงได้ นอกจากนี้ยังระบายความร้อนให้ทำงานดียิ่งขึ้นเพื่อประสิทธิภาพการทำงานใช้งานหนักได้อย่างเต็มที่

รายละเอียดและการจัดจำหน่าย

  • WD Blue SN550 NVMe SSD โมดูล M.2 2280 ในขนาดความจุตั้งแต่ 250GB ไปจนถึง 1 TB
  • ความเร็วในการอ่านข้อมูลที่มากกว่า SATA SSD ถึง 4X ที่ความเร็วสูงถึง 2,400 MB/s
  • รับประกัน 5 ปี
  • WD Blue SN550 NVMe SSD มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 250GB (1,790 บาท), 500GB (2,790 บาท) and 1TB (4,990 บาท) 

WD Blue SN550 NVMe SSD วางจำหน่ายแล้ววันนี้ และสามารถหาซื้อได้ที่บูธเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่งานคอมมาร์ท 2019 ระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่