สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟน ZTE Axon 10s Pro ที่รองรับการทำงานทั้ง 5G SA และ NSA มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก Qualcomm Snapdragon 865 5G ใหม่ และระบบ Qualcomm Snapdragon X55 5G Modem-RF ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มมือถือ 5G ที่ทันสมัยที่สุด

ZTE Axon 10s Pro ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ตัวใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วให้กับผู้ใช้อย่างเหลือเชื่อถึง 1.2 Gbps และมอบค่าความหน่วงในระดับต่ำ โดยเฉพาะในสถานที่ที่มีผู้คนเนืองแน่น ซึ่งอุปกรณ์มากมายต้องมาร่วมแชร์ทรัพยากรในเครือข่ายที่มีอยู่จำกัด

นอกจากนี้ ZTE Axon 10s Pro ยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์กับเครือข่าย wireless 2 เครือข่าย เช่น 2.4GHz และ 5 GHz ด้วยความเสถียรและความเร็วที่เพิ่มขึ้นในเวลาเดียวกัน

ZTE Axon 10s Pro มีจุดเด่นในการสับเปลี่ยนสัญญาณ Wi-Fi ไปยังเครือข่าย LTE หรือ 5G อย่างไร้รอยต่อ ด้วยขุมพลังจากโซลูชั่น Link-Booster ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อ มอบการตอบสนองอย่างอัจฉริยะกับระบบสัญญาณที่ซับซ้อน ผ่านทางอัลกอลิทึมความเร็วสูงที่พัฒนาขึ้นเองและการรับรู้ที่ชาญฉลาด โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะทำหน้าที่ในการประเมินว่าเครือข่ายปัจจุบันดีพอที่จะใช้งานได้หรือไม่ จากนั้นจะสับเปลี่ยนการเชื่อมต่อกับ LTE หรือ 5G อย่างอัตโนมัติ เพื่อประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีกว่าและความหน่วงต่ำกว่า

นอกจากชิปเซต Snapdragon 865 Mobile Platform มาพร้อมเมมโมรี LPDDR5 RAM และหน่วยความจำ UFS3.0 ROM ซึ่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่สูงกว่า รวมถึงการอ่าน/เขียนที่เร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ZTE Axon 10s Pro ยังใช้ตัวปรับค่าระบบรุ่นใหม่อย่าง Z-Booster 2.0 มาช่วยจัดสรรทรัพยากรระบบอย่างชาญฉลาดบนอัลกอลิทึม AI เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมหรือทำงานหลายอย่างพร้อม ๆ กันได้อย่างไหลลื่น ทั้งนี้ Z-Booster 2.0 คือโมดูลฟังก์ชั่น 3 ตัว ที่ประกอบด้วย App-Booster , System-Booster และ Link-Booster ซึ่งช่วยให้แอพฯ เริ่มใช้งานได้เร็วขึ้น, ทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมอบประสบการณ์การเล่นอินเทอร์เน็ตและสื่อสารที่เหนือกว่า สมาร์ทโฟน ZTE Axon 10s Pro จะจำหน่ายในตลาดจีนช่วงไตรมาสแรกของปี 2563 นี้ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่