สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสมัยนี้ส่วนใหญ่แล้ว ใครๆ ก็ชอบถ่ายภาพเซฟฟี่ ชอบไลฟ์โชว์ไลฟ์สไตล์ลงในโซเชี่ยลมีเดีย แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้ซึ่งจะเติมเต็มให้ภาพของคุณดูดี มีชีวิตชีวาบนความสมจริงมากที่สุด ก็คือสมาร์ทโฟนกล้องหน้าดีๆ ซักเครื่อง และ Samsung Galaxy A50s สมาร์ทโฟนที่มีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิเซล ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับแรกๆ ซึ่งคุณไม่ควรมองข้าม

Samsung Galaxy A50s มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง F2.0 ทำให้ได้ภาพเซลฟี่ที่มีความชัดเจน สวยงามสมจริง ดูเป็นธรรมชาติ

และหากใครกังวลว่าจะดูสมจริงจนเกินไป อยากปรับเพิ่มให้มีความละมุนหน่อยๆ ใน Samsung Galaxy A50s ก็มีโหมด Beauty ให้คุณสามารถถ่ายรูปเซลฟี่สวยๆ ได้ดั่งใจนึก ไม่หลอกตา ไม่สูญเสียความละเอียดของภาพถ่าย

 

 

นอกจากนั้น ยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับรูปเซลฟี่ของคุณ ด้วยการถ่าย "หน้าชัดหลังละลาย" ปรับแต่งฉากหลังให้เบลอ สร้างจุดเด่นให้จุดโฟกัส ทำให้ภาพดูมีมิติ และเมื่อถ่ายไปแล้ว หากรูปภาพนั้นยังไม่ถูกใจ คุณยังสามารถกลับมาปรับแต่งใหม่ให้โดนใจคุณมากกว่าเดิม เพิ่มเติมแสงสีอย่างสร้างสรรค์ได้อีกด้วย

 

 

ส่วนใครที่ชอบการเซลฟี่หมู่กับแก๊งค์เพื่อนๆ หรือรวมกันถ่ายรูปเซลฟี่ครอบครัวก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะในกล้องหน้าของ Samsung Galaxy A50s มีกล้อง "เซลฟี่มุมกว้าง" เพิ่มพื้นที่ให้เก็บรูปความประทับใจได้ใหญ่ขึ้น ไม่ว่าจะอัดมากี่คน หรือเก็บทิวทัศน์ด้านหลังสวยๆ ก็ทำได้อย่างที่ใจต้องการ

ในเรื่องของวิดีโอ Samsung Galaxy A50s นั้นทำได้ดีมากทีเดียว ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล ที่รองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 4K และยังมาพร้อม AR Doodle ทำให้การถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าหรือการไลฟ์ลงในโซเชียลให้ดูปังและโดดเด่นกว่าใคร จึงเป็นเรื่องง่ายเหมือนกระดิกนิ้ว

เรียกได้ว่า Samsung Galaxy A50s สมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรดนี้ สามารถตอบโจทย์ยุคแห่งการไลฟ์อย่างแท้จริง เพราะนอกจากความสามารถของกล้องหน้าที่คมชัดเต็มประสิทธิภาพ มีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นอย่างหลากหลายแล้ว ในส่วนอื่นๆ ก็ให้มาอย่างครบครัน ทั้งหน้าจอใหญ่แบบ Super AMOLED กล้องหลัง 3 เลนส์ ควงามละเอียด 48MP แบตอึด สเปคบางอย่างของกล้องชนกับรุ่นท็อปได้ ในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง

ใครที่สนใจ Samsung Galaxy A50s รุ่น 6GB+128GB ตอนนี้ปรับราคาจำหน่ายลง จากราคา 10,990 บาท เหลือ 8,990 บาท บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Prism Crush Black, Prism Crush White และ Prism Crush Green คุณภาพคุ้มเกินราคาจริงๆ อ่านข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy-a50s/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่