โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ถ้าหากใครกำลังมองหาของขวัญเป็นสมาร์ทโฟนให้ตนเอง หรือคนใกล้ตัว นอกจากโปรโมชั่นที่คุ้มค่าแล้วจาก CSC แล้วคุณก็ได้รับความอุ่นใจกลับมาอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะจับจองรุ่นใดก็ตามของแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, OPPO, Huawei, Vivo และ realme รับฟรีไปเลย MAX PROTECTION ประกันมือถือ 2 ปี ที่ดีกว่า มาคุ้มครองมือถือที่คุณรัก ด้วยการรับประกันการซ่อมเครื่องสองปี จากแบรนด์โดยตรง อีกทั้งปีที่ 2 หากเครื่องมีปัญหาส่งเคลมยังมีเครื่องให้ยืมระหว่างซ่อมฟรีด้วย ที่สำคัญเคลมได้ไม่จำกัดจำนวน, และเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนใหม่ใน 30 วัน พลาดไม่ได้กับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี จากแบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการ, ด้วยสาขาที่ CSC และ IT Ctiy รวมกันแล้วมีมากถึง 400 สาขา ทำให้สะดวกสบายอีกด้วย แจ้งเรื่อง หรือปรึกษาได้ทั่วประเทศ

แคมเปญ MAX PROTECTION แตกต่างจากตัวแทนจำหน่ายอื่นอย่างไร

CSC MAX PROTECTION อย่างที่ทราบข้างต้นถึงข้อดีต่างๆ หากเป็นแบรนด์อื่นก็จะประกันแค่ 7 วันเท่านั้น หากเกินหนึ่งเดือนเราต้องวิ่งไปเคลมสินค้าที่แบรนด์นั้นๆ เอง ซึ่งทำให้คุณเสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งนอกจาก CSC หรือ IT City ก็สามารถส่งเคลมได้เช่นกัน เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นไปอีก!

รายละเอียดเพิ่มเต็มของการรับประกันแต่ละรายการ

1. ระยะเวลาการรับประกันตัวเครื่อง : ปกติทั่วไปจะได้ประกันการซ่อมเครื่อง 1 ปี แต่ CSC และ IT City ได้ขยายการรับการซ่อมเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี หรือ 24 เดือน โดยการใช้งานแบบปกติเท่านั้น ไม่รวมถึงการตก, หล่น, ตกน้ำ และอุบัติเหตุ ทั้งการนี้ หากเครื่องมีปัญหา สามารถส่งเคลมได้ทั้ง CSC และ IT City ใกล้บ้าน แต่ถ้าเกิดว่านำไปส่งเช็คอาการที่ร้านตู้ หรือผู้บริการต่างๆ จะประกันขาดทันที ซึ่งก็ไม่ได้เงื่อนไขเยอะเลยในการรับประกัน ง่ายๆ ใช่ไหมละ! การรับประกันอุปกรณ์อื่นภายในกล่อง : จำพวกสายชาร์จ และแบตเตอรี่
นานถึง 6 เดือน

2. การเปลี่ยนเครื่องใหม่ : โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 7 วัน แต่ทาง CSC และ IT City ได้ขยายโดยระยะเวลาเพิ่ม ในการเคลมนานถึง 30 วัน ซึ่งสามารถเคลมได้ก็ต่อเมื่อ ไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ตามเงื่อนไขของแบรนด์จะเป็นผู้ตรวจสอบ คุณแค่นำเครื่องพร้อมกล่องและอุปกรณ์ครบชุด อยุ่ในสภาพที่สมบูรณ์ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และใบเสร็จ กลับไปยังสาขาเดิมที่มีการซื้อมา หากเป็นไปตามเงื่อนไขรับประกันของทุกแบรนด์ก็รับเครื่องใหม่ไปได้เลย

3. ประกันหน้าจอแตก : เป็นอีกหนึ่งประกันที่คุ้มค่าเลย เพราะประกันนั้นครอบคลุมดูแลถึงการทัชสกรีนด้วย นั่นหมายความว่า หากทำตกหล่นหรือเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ตั้งใจ ก็สามารถส่งเคลมได้ และกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้งหนึ่งนานถึง 1 ปีได้ 1 ครั้ง ซึ่งมีความคุ้มจำนวนสูงถึง 5,000 บาท สำหรับแบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการ

เงื่อนไขสิทธิรับประกันดีๆ มีวิธีได้อย่างไร!

ไม่ยุ่งยาก แค่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น รับฟรีไปเลย MAX PROTECTION อย่างไรก็ตามเพื่อประโยนช์ของคุณ ไม่ต้องสมัคร หรือกรอกเอกสารให้วุ่นวาย ไม่ต้องจ่ายเพิ่มในกรณีอยากจะใช้สิทธิ์ แต่ก็ควรศึกษาเงื่อนไขให้ละเอียดด้วย จะได้อุ่นใจในการใช้งาน มีความสุขต้อนรับปีใหม่ เกิดอะไรขึ้นก็หายห่วง นอกจากนี้ถ้าเครื่องส่งเคลมอยู่ อยากรู้ความคืบหน้าว่าซ่อมเป็นอย่างไรแล้ว หรือสถานะการรับประกันสามารถเข้าลิงก์ : https://rms.csci.co.th/checkwarr/ ตรวจเช็คได้เลย ผ่านปลายนิ้ว ง่ายๆ ใช่ไหมละ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่