สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนมาพร้อมแบตเตอรี่ถึง 4500 mAh ใช้งานนาน หมดกังวลแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ ด้วยพลังงานอย่างอัจฉริยะเทคโนโลยี AI Scheduling หรือคำเตือนหากพบการใช้พลังงานที่ผิดปกติและโหมดประหยัดพลังงานที่สามารถตั้งค่าตามแต่ผู้ใช้งานได้อีกเช่นกัน อีกทั้งยังมี Three-dimensional Highway Cooling System ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาจากปัญหาการใช้งานแล้วเครื่องมีอุณหภูมิที่สูงขึ้น จนเกิดการกระตุก หรืออาจดับไป และผลิตจากวัสดุที่ช่วยระบายความร้อนได้รวดเร็วยิ่งกว่า

นอกจากนี้ Huawei Mate 30 Pro ยังมาพร้อมนวัตกรรมช่วยลดระยะเวลาในการชาร์จ และตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อย่างเช่น ในกรณีที่ลืมเสียบสายชาร์จแบตฯ และต้องรีบออกจากบ้านภายในไม่กี่นาที ระบบชาร์จไวด้วย Huawei SuperCharge 40W ราคา 890 บาท จะช่วยแก้ปัญหาแบตเตอรี่เหลือน้อยในช่วงเวลาเร่งด่วน เพราะมาพร้อมขีดความสามารถในการชาร์จจาก 0 – 70% ได้ภายในเวลาเพียง 30 นาที ด้วยการประจุไฟสูงถึง 40 วัตต์ที่รองรับทั้งแบบเสียบชาร์จกับปลั๊กไฟบ้านและแบบที่ชาร์จไร้สายบนรถยนต์ และ In-car Wireless SuperCharge Charger ราคา 1,790 บาท แท่นชาร์จไวในรถยนต์ก็จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ให้เต็มร้อย เพียงพอสำหรับใช้งานทั้งวันได้

และในกรณีสถานที่ ไม่มีปลั๊กสำหรับเสียบสายชาร์จ 40W Huawei SuperCharge Power bank ราคา 3,090 บาท จะพร้อมเติมเต็มทุกจินตนาการและช่วงแห่งความสุขตลอดทริป เป็นแบตเตอรี่สำรองให้ที่นำมาใช้ได้ตลอดเวลา แถมชาร์จไวทันใจยุคโซเชียลอีกด้วย

Huawei Mate 30 Pro ยังมี Wireless Huawei SuperCharge 27W ราคา 1,490 บาท ด้วยระบบชาร์จไวที่รองรับการประจุไฟถึง 27 วัตต์ พร้อมการรับรองความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland และในกรณีที่แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนของเพื่อนร่วมทริปหมดระหว่างทาง ด้วยฟีเจอร์ที่อัพเกรดใหม่ Huawei Reverse Charge จะพร้อมเปลี่ยนจากสมาร์ทโฟนเป็นพาวเวอร์แบงค์แบบไร้สายให้แก่อุปกรณ์อื่นที่รองรับได้เช่นกัน 

Huawei Mate 30 Pro แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานได้ยาวนาน เทคโนโลยีการชาร์จไว รองรับในทุกสถานการณ์ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยได้อย่างครบครันภายในเครื่องเดียว 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่