หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทวอทช์ รุ่น UA Edition ของ Galaxy Watch Active 2 ออกแบบมาเพื่อความต้องการของคนที่รักในการวิ่ง ทั้งในด้านการปรับปรุงสมรรถภาพและการพัฒนารูปแบบของการวิ่งที่เหมาะสม โดยมีฟีเจอร์พิเศษที่สามารถเชื่อมต่อกับรองเท้าเพื่อวิเคราะห์การวิ่งได้ลึกถึงแก่น เสมือนมีโค้ชคอยแนะนำแบบเรียลไทม์

รองเท้าวิ่งอาร์เมอร์รุ่น HOVR ทุกรุ่นที่ออกในปี 2562 สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น MapMyRun ผ่านชิปบลูทูธที่ฝังอยู่ในรองเท้า โดยยูซเซอร์ที่มีอุปกรณ์ที่รองรับของซัมซุง สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อเชื่อมต่อกับ MapMyRun และรองเท้าของอันเดอร์ อาร์เมอร์ที่สวมใส่ได้โดยตรง เพื่อรับการวิเคราะห์และคำแนะนำหลังการวิ่ง

Galaxy Watch Active 2 Under Armour Edition ด้วยตัวเรือนทำมาจากอลูมินัมที่มีน้ำหนักเบา พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ โดยมีให้เลือกสองขนาด ได้แก่ ขนาด 44 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับสายสีดำ และขนาด 40 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับสายสีเทา โดยสายนาฬิกาทั้งสองทำมาจากวัสดุยาง FKM ที่อ่อนนุ่ม ซึ่งช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพื่อมอบความสบายสูงสุดเมื่อสวมใส่ระหว่างการออกกำลังกาย

เพื่อการวิ่งให้มีประสิทธิภาพ โดยการจับคู่ Samsung Galaxy Watch Active 2 UA Edition ที่กับรองเท้า UA HOVR Run Series เชื่อมต่อกันได้ครบทั้งวงจร พิเศษสุดเมื่อซื้อรองเท้าจาก UA HOVR Run Series ซึ่งประกอบไปด้วย HOVR INFINITE , HOVR PHANTOM, HOVR GUARDIAN, HOVR SONIC 2 และ HOVR VELOCITI 2 แล้วนำใบเสร็จตัวจริงมาแสดงรับส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท ไว้สำหรับซื้อ Samsung Galaxy Watch Active 2 UA Edition หรือเมื่อนำใบเสร็จตัวจริงจากการซื้อ Samsung Galaxy Watch Active 2 UA Edition ก็สามารถรับส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท เพื่อซื้อ UA HOVR Run Series ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ไปจนถึง 31 มกราคม 2563

หาซื้อ UA HOVR Run Series และ Samsung Galaxy Watch Active2 UA Edition ได้ที่แบรนด์เฮาส์ของ Under Armour ทั้ง 11 สาขา Samsung experience stores 125 สาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่