สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V17 นวัตกรรมหน้าจอแบบ Super AMOLED Ultra O Screen จอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว พร้อมกล้องหน้า กว้าง 2.98 มม. รูปลักษณ์ที่ทันสมัยซึ่งหน้าจอ Super AMOLED นี้ ประกอบด้วย อัตราส่วนภาพ 20:9 ทำให้ได้สีสันคมชัด เหมือนจริง อีกทั้งมีกรองแสงห้าสี 42%

ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ด้วยความละเอียดที่สูงขึ้นของพิกเซลสแกนลายนิ้วมือ และระบบอัลกอริทึมทำให้ผู้ใช้งาน สามารถปลดล็อกโทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย และง่ายขึ้น

สมาร์ทโฟน Vivo V17 ประกอบด้วย กล้อง AI Quad ทั้ง 5 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล กล้อง 2 ล้านพิกเซล และ กล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมีเลนส์ถ่ายภาพเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle ที่ขยายภาพถ่ายทิวทัศน์ให้มีมุมกว้างอย่างไร้ขีดจำกัด

กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล และรองรับการเซลฟี่แบบกลุ่มได้ การออกแบบ Super Night Mode และ Super Night Selfie เพื่อทำให้เพิ่มความคมชัดในการถ่ายกลางคืน ซึ่งมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 675 AIE RAM 8GB และ ROM  256GB รองรับประสิทธิภาพการใช้งานของระบบ และแอปพลิเคชั่นได้อย่างราบรื่น

แบตเตอรี่ความจุ 4500mAh พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบ Dual-Engine Fast Charging และออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกมเช่นกัน โดยมาพร้อมกับโหมดเกม Ultra Game Mode ที่ได้รับการออกแบบให้ดียิ่งขึ้น และ Multi-Turbo เทคโนโลยีการเพิ่มความเร็ว ทั้งนี้ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน "Voice Changer" ฟังก์ชันเปลี่ยนเสียงในเกมที่สามารถเพิ่มสีสัน และความสนุกในช่วงเวลาของการเล่นเกมด้วยเอฟเฟกต์เสียงตัวละครในเกมที่หลากหลายอีกด้วย

Vivo V17 มี 2 สีให้เลือก คือ Admiral Blue และ Crystal White ราคา 11,999 บาท มีวางจำหน่ายที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่