สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้ใช้งาน Huawei ผ่าน Huawei Mobile Services (HMS) โดยผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลผ่าน Huawei Mobile Cloud ขนาด 5GB ได้ฟรี หรืออัปเกรดเพิ่มเป็น 50GB ได้ในราคา 1 บาทเท่านั้น

Huawei Mobile Cloud พี้นที่บนคลาวด์ที่ถูกสร้างขึ้นเฉพาะสำหรับผู้ใช้หัวเว่ยสมาร์ทดีไวซ์ สำหรับใช้เก็บข้อมูลส่วนตัวต่างๆ เพียงเข้าสู่ระบบด้วย Huawei ID บนหัวเว่ยสมาร์ทดีไวซ์ก็สามารถเปิดใช้งาน Huawei Mobile Cloud เพื่อจัดเก็บข้อมูลได้ทันที นอกจากนี้ข้อมูลที่เก็บไว้จะถูกซิงค์และอัปเดตในอุปกรณ์ของหัวเว่ยอื่นๆ ของคุณโดยอัตโนมัติ เช่น แล็ปท็อป และแท็บเล็ต เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา จากทุกอุปกรณ์ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดกรณีสมาร์ทดีไวซ์สูญหายหรือชำรุดเสียหาย ข้อมูลและภาพถ่ายที่สำคัญ ก็สามารถเรียกคืนได้อย่างง่ายดายผ่าน Huawei Mobile Cloud

รับสิทธิ์โปรโมชั่นพื้นที่เก็บข้อมูล ขนาด 5GB บน Huawei Mobile Cloud เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้:

  • ไปที่ “การตั้งค่า”
  • คลิกที่ “Huawei ID” และเข้าสู่ระบบ
  • เปิดใช้งาน “Cloud”
  • รับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 5GB โดยอัตโนมัติ
  • เปิดใช้งาน “การซิงค์ข้อมูล”
  • เลือกและอัปเกรดที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณ

หมายเหตุ: อาจใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการเปิดใช้งานโปรโมชั่นนี้

และสำหรับผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจำนวนมากหรือใช้อุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกัน Huawei Mobile Services (HMS) ยังนำเสนอแผนการสมัครสมาชิกระดับต่างๆ ตั้งแต่ 50GB ถึง 2TB ตามความต้องการของผู้ใช้อีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้ใช้ Huawei Mate 30 Pro ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 ผู้ใช้ Huawei Mate 30 Pro จะได้พื้นที่จัดเก็บ 50GB ได้ฟรีถึง 3 เดือนบน Huawei Mobile Cloud ทันที โดยสามารถทำตามขั้นตอนเบื้องต้น และหลังจากเปิดใช้งาน “การซิงค์ข้อมูล” ให้คลิก “อัปเกรดที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์” เพื่อแลกใช้พื้นที่เก็บข้อมูล 50GB ฟรี 3 เดือน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่