ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 26 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอเดียส่งความสุขปีใหม่ด้วยชุดของขวัญ Logitech Gifting Set มาพร้อมสีสันสดใส ไร้สาย ราคาสบายกระเป๋า สินค้าให้เลือก 3 ไอเท็มได้แก่

  • ชุดคอมโบเมาส์และคีย์บอร์ด MK470 Slim wireless combo ที่ดีไซน์บางพิเศษ กะทัดรัด ขนาดพกพา ดีไซน์เรียบเท่ห์ สีขาวดำ ลดเสียงได้ถึง 90% ใช้งานง่ายด้วยตัวรับสัญญาณ USB แบบปลั๊กแอนด์เพลย์ มาพร้อมกับระบบไร้สายมีระยะเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร และโหมดสลีปช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้เมาส์มีอายุใช้งานได้นาน 18 เดือน และ 36 เดือนสำหรับคีย์บอร์ด ซื้อครั้งเดียวได้ทั้งเมาส์และคีย์บอร์ด ในราคา 1,999 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีออฟไวท์ และกราไฟต์

  • Logitech Pebble Wireless Mouse M350 เมาส์ ดีไซน์กะทัดรัด ไร้สาย เบา บาง เรียบลื่นและโค้งมน ทำให้พกพาสะดวก ไร้เสียงขณะใช้งาน ด้วยสีสันที่ใช่ เข้ากับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวปลอด สีกราไฟต์ และสีชมพู สามารถเลือกระบบเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ระยะไกลได้ถึง 10 เมตร หรือเชื่อมต่อ USB ก็ได้ ฟังก์ชั่นครบ ในราคา 899 บาท

  • Wonderboom 2 ลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดเล็ก ด้วยระบบเสียง Surround รอบทิศทางแบบ 360 องศา และเสียงเบสที่อัพเกรดช่วยให้ทุ้มคมชัดกว่าเดิม มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดทำให้สนุกต่อเนื่องยาวนานถึง 13 ชั่วโมง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำลึก 1 เมตร ได้นาน 30 นาที และกันฝุ่น ตลอดจนกันกระแทกเมื่อตกจากที่สูง ซึ่งได้ผ่านการทดสอบ Drop Test ที่ความสูง 1.5 เมตรมาแล้ว หรือเลือกซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนเอามาเชื่อมต่อ Bluetooth เข้าด้วยกันเพิ่มความมันส์เป็น 2 เท่า ถือเป็นลำโพงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิง ในราคา 2,690 บาท


สามารถเลือกซื้อ Logitech Gifting Set ทั้งชุดคอมโบเมาส์และคีย์บอร์ด MK470, เมาส์พกพา Logitech Pebble Wireless Mouse M350 และลำโพงบลูทูธไร้สาย Wonderboom 2 ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee และ Lazada

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่