แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 25 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : สาวก Huawei และผู้ใช้งาน Huawei Mate 30 Pro คงจะชื่นใจไม่น้อย หลังจาก Huawei AppGallery การบริการสำหรับดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น หนึ่งใน Huawei Mobile Service (HMS) ที่ตอนนี้กำลังไปได้สวย เติบโตในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดมีแอพพลิเคชั่นชื่อดังมากมาย ตบเท้ามาให้ดาวน์โหลดใช้งานกันเรื่อยๆ โดยเฉพาะขาช้อปปิ้งออนไลน์ที่กำลังมองหาของขวัญช่วงปีใหม่ จะไม่พลาดดีลสุดพิเศษส่งท้ายปีอย่างแน่นอน

Lazada และ Shopee มีให้ดาวน์โหลดแล้วใน Huawei AppGallery
นักช้อปชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 2 แอพพลิเคชั่นยอดฮิตสำหรับซื้อของออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้หากต้องการช้อปปิ้งผ่านหน้าจอ Huawei Mate 30 Pro หรือสมาร์ทโฟนจาก Huawei รุ่นอื่นๆ ก็เพียงดาวน์โหลดทั้ง 2 แอพฯ ผ่านทาง Huawei AppGallery ได้แล้วตอนนี้ ทำให้การช้อปปิ้งหลังจากนี้จะเป็นเรื่องง่าย ที่สำคัญกำลังอยู่ในช่วงส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ใครที่กำลังหาของขวัญไปจับฉลาก หรือเตรียมหาของให้กับคนพิเศษ ก็สามารถเลือกของผ่านแอพฯ Lazada และ Shopee ได้เลย

 

จองที่พักหรือการเดินทาง Huawei AppGallery ก็มีแอพฯ Agoda ให้แล้ว
ในช่วงวันหยุดยาว หรือมีแผนเตรียมหนีไปเที่ยวในปีหน้า ก็สามารถหยิบ Huawei Mate 30 Pro พร้อมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Agoda ผ่านทาง Huawei AppGallery ได้แล้วตอนนี้ ทำให้การวางแผนหยุดยาวเป็นเรื่องง่าย พร้อมเพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้มต่างๆ ก่อนใครผ่านแอพฯ Agoda แบบสบายๆ ขอย้ำกันอีกครั้งว่า Huawei AppGallery มีแอพฯ Agoda ให้ดาวน์โหลดแล้วนะ

เห็นได้ชัดว่าทาง Huawei กำลังเดินหน้าพัฒนา Huawei AppGallery อย่างต่อเนื่อง พยายามตีบวกให้ Huawei AppGallery มีแอพพลิเคชั่นยอดฮิตที่ผู้ใช้งานชอบใช้ในปัจจุบัน ได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแบบง่ายๆ ซึ่งที่จริงตอนนี้ใน Huawei AppGallery ก็มีแอพฯ อื่นๆ อีกมากมายให้ดาวน์โหลด ไม่ว่าจะเป็น เกม, การเงิน, การถ่ายรูป หรือการติดต่อสื่อสาร ใครที่ใช้ Huawei Mate 30 Pro อยู่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป มี Huawei AppGallery อยู่อุ่นใจได้แน่นอน

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่