แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 27 ธันวาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวแล็บท็อปสายพันธุ์อึด Latitude 7220 Rugged Extreme tablet รุ่น 12 นิ้ว ที่ทรงพลังที่สุด และน้ำหนักเบา สร้างมาเพื่อตอบสนองผู้ที่ทำงานในสภาพแวดล้อมสมบุกสมบัน ไม่ว่าจะเป็นในโรงงาน รวมถึงสภาพอากาศแบบพายุทะเลทราย ตลอดจนสภาพอุณหภูมิหนาวจัดแบบขั้วโลก

โดยฟีเจอร์ที่อัพเดตใหม่ รวมถึงจอดิสเพลย์ FHD ความสว่าง 1000 NIT และเคลือบผิวกันแสงสะท้อน ช่วยให้ลูกค้าเปิดดูงานและโชว์ผลงานได้แม้ในเวลาที่อยู่กลางแดดจ้า นอกจากนี้ ยังตอบสนองการใช้งานผ่านถุงมือ และรองรับมัลติทัช ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อได้หลากหลาย รวมถึงการเข้าถึง FirstNet ได้

  • Latitude 7220 Rugged Extreme ให้ทางเลือกทั้งโปรเซสเซอร์ Intel Core ล่าสุดในรุ่น 8 โดยเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงถึง 2TB พร้อม PCle solid state drives ที่ให้ความน่าเชื่อถือสูง
  • แท็บเล็ตที่ผ่านการทดสอบ MIL-STD-810G/H รวมถึงมาตรฐาน IP-65 ในเรื่องของการป้องกันฝุ่น สิ่งสกปรก และกันน้ำเข้า อีกทั้งยังได้รับการรับรองเรื่องการทำงานในพื้นที่อันตราย Class 1 Div 2 ผ่านการทดสอบการตกจากที่สูง 4 ฟุตและทดสอบเรื่องการทนความร้อนที่อุณหภูมิ 20 ถึง 145 องศาฟาเรนไฮต์
  • ด้วยทางเลือกสถาปัตยกรรมแบตสำรองแบบ dual hot-swappable พร้อมระบบนิเวศที่รองรับการชาร์จระหว่างเดินทางเพื่อการทำงานที่ไม่สะดุด
  • การป้องกันแสงสะท้อนจากจอ 1000 NIT FHD ช่วยให้อ่านหน้าจอได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะและเงื่อนไข โดย Rugged Active Pen ใหม่ และฟังก์ชั่นการทำงานผ่านมัลติ-ทัชได้แม้ในขณะสวมถุงมือ มอบประสบการณ์การทัชและใช้งานปากกาได้อย่างน่าเชื่อถือ

  • การเชื่อมต่อ 802.11ax Wifi, บรอดแบนด์ 4G/LTE ระดับโกลบอล และทางเลือก RF pass-through ในการเชื่อมต่อสำหรับ WWAN, WLAN และ GPS
  • กล้องอินฟาเรดแบบ built-in พร้อมระบบตรวจจับใบหน้าผ่าน Windows Hello ช่วยให้ผู้ใช้ล็อก-อินเพื่อใช้อุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ซึ่งระบบสแกนลายนิ้วมือขั้นสูงซึ่งเป็นทางเลือก รวมถึงตัวอ่านสมาร์ทการ์ดแบบ contact และ contactless 
  • Latitude 7220 Rugged Extreme สามารถใช้งานร่วมกับ tablet vehicle และ desk docks รวมถึงถึงอุปกรณ์เสริมของรุ่นก่อนหน้านี้ได้
  • บริการ Dell Pro Support พร้อมให้บริการซ่อมเครื่อง ณ ไซต์งานภายในวันทำการเดียวกันหรือวันถัดไปหลังจากที่มีการตรวจสอบการทำงานจากระยะไกล

การวางจำหน่ายและราคา แท็บเล็ต รุ่น Latitude 7220 Rugged Extreme พร้อมวางจำหน่ายต้นปี 2563 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่