แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 17 พฤศจิกายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสสั่งอาหารออนไลน์เติบโตอย่างมากในประเทศไทย ซึ่งในช่วงเวลาปีนี้เองกระแสก็มาแรงด้วย มีการวิ่งขนส่งเกือบตลอดทั้งวัน ดังนั้นแอปพลิเคชั่นที่จะมาเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้ก็เกี่ยวกับเรื่องอาหาร โดยขอแนะนำแอปพลิเคชั่น 1112 Delivery ที่รวมร้านอาหารชั้นนำจากเครือ The Minor Food Group อาทิ The Pizza Company, SWENSENS, Bonchon, BURGER KING, SIZZLER, Dairy Queen, The Coffee Club, S&P และ BreadTalk แต่ละร้านครอบคลุมอาหารเครื่องดื่มแบบจัดหนักจัดเต็มเลย

ความน่าสนใจคือ การนำเสนอโปรโมชั่นเด็ดที่คัดมาให้ไว้ทั้งหมด ไม่ต้องหาข้อมูลใดๆ ให้ยุ่งยาก ทั้งยังมีอาหารกับเครื่องดื่มที่จัดหนักจัดเต็ม ไม่แพ้ต่างจากหน้าร้านเลย เพราะบางแอปฯ พลิเคชั่นมักมีรายการไม่ครบถ้วน ทำให้อดกินเมนูในดวงใจไปโดยปริยาย นอกจากนี้ยังมีส่วนลดมาแจกกันต่อเนื่องให้คุณคุ้มค่ามากกว่าเดิม

สามารถผูกบัญชีแรบบิท รีวอร์ดสได้อีกด้วย นอกจากอิ่มแล้วยังได้คะแนนไปแลกรับส่วนลด หรือสิทธิอื่นๆ เพิ่มเติม อย่างไรก็ตามตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษส่งฟรี 8 กม. แรก ขั้นต่ำ 400 บาท ถ้าราคาขั้นต่ำไม่ถึงก็มีราคาแค่เพียง 19 บาทเท่านั้น มาส่งอย่างมืออาชีพ ด้วยบริการของเราเอง ทว่าร้านค้าเหล่านี้มีเต็มไปหมด ดังนั้นจึงแทบจะส่งฟรีด้วยซ้ำ อิ่มง่ายๆ ไม่ต้องเสียค่าส่ง ส่วนการติดตามออเดอร์ก็ตรวจสอบได้เลยในเมนู ติดตามออเดอร์

สำหรับแอปพลิเคชั่น 1112 Delivery ดาวน์โหลดฟรีได้แล้วที่ Google Play Store และ App Store หากคุณหิวนึกถึงอาหารกับเครื่องดื่มอร่อยๆ แค่กดสั่ง ไม่ต้องต่อคิวที่ร้านให้วุ่นวาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่