สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยให้เห็นกันแบบทุกชิ้นส่วน สำหรับ Mi Note 10 สมาร์ทโฟนรุ่นแฟล็กชิพ ผ่านคลิปวิดีโอการถอดชิ้นส่วนแต่ละชิ้นเพื่อให้เห็นชิ้นส่วนของอุปกรณ์แต่ละฟังก์ชันที่คัดสรรมาใส่ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

จุดขายของ Mi Note 10 Series ทั้ง Mi Note 10 และ Mi Note 10 Pro คือความเป็นที่สุดของกล้องมือถือที่มอบความคมชัดระดับ 108 ล้านพิกเซล เทียบเท่าความละเอียดเซนเซอร์กล้องสตูดิโอถ่ายงานระดับโลก ถือเป็นความละเอียดสูงสุดเท่าที่เทคโนโลยีของกล้องมือถือเคยมีมา

วันนี้ทำการเปิดเครื่อง Mi Note 10 แบบให้เห็นกันทุกชิ้นส่วนว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้โดดเด่น อย่างแรกเลยคือ ระบบเซนเซอร์ ใช้ Samsung ISOCELL Bright HMX ที่มีความละเอียด 108 ล้านพิกเซล มีขนาดใหญ่ถึง 1/1.33 นิ้ว และยังรองรับเทคโนโลยีรวมพิกเซลจาก 4 เป็น 1 เพื่อเก็บรายละเอียดได้มากขึ้นในสภาวะแสงน้อย พร้อมระบบป้องกันการสั่น OIS แบบ 4 แกน

การรวมตัวของสุดยอดนวัตกรรมทำให้ภาพสวยคมชัด แล้วยังสามารถผลิตภาพพิมพ์ระดับบิลบอร์ดที่มีขนาดความสูงถึง 4.24 เมตร ด้วยความละเอียด 12032 x 9024 พิกเซล ได้

นอกจากเลนส์กล้อง 108 ล้านพิกเซลแล้ว ยังมีเลนส์ telephoto ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ 12 ล้านพิกเซล เลนส์ ultra-wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเลนส์ Macro กล้องทั้ง 5 ตัวนี้จะทำให้การซูมลื่นไหลตั้งแต่ระยะซูม 0.6 ถึง 50 เท่า ทำได้สบายๆ พร้อมกับภาพที่เกินบรรยาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่