แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2020 มีกลุ่มผลิตภัณฑ์การชาร์จ และยังมีกลุ่ม SCREENFORCE เป็นฟิล์มกระจกป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟน , แท่นชาร์จไร้สาย รวมถึงแท่นชาร์จ 3-in1 charger ที่ออกแบบมาสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple มาจัดแสดงอีกด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ FAST CHARGING

BOOSTCHARGE USB-C GaN Wall Chargers (30W, 60W, 68W)

  • Belkin USB-C GaN Charger 30W ให้ประสิทธิภาพในการชาร์จ MacBook Air สามารถพับขา เพื่อความสะดวกในการพกพา

  • Belkin USB-C GaN Charger 60W หัวชาร์จขนาดเล็กที่สุดในกลุ่มเหมาะสำหรับพกพาเพื่อเดินทาง รองรับการชาร์จ MacBook Pro

  • Belkin USB-C GaN Charger 68W มาพร้อมพอร์ต USB-C จำนวน 2 พอร์ต พร้อมฟีเจอร์ Intelligent Power Sharing ที่จะทำการตรวจสอบการจ่ายไฟปรับการชาร์จอุปกรณ์ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ขาสามารถพับได้เพื่อความสะดวกในการพกพาและเดินทาง

BOOST CHARGE USB-C Power Bank (10K, 20K)  

  • แบตเตอรี่สำรองความจุ 10,000mAh รองรับการชาร์จ 18W มาพร้อมพอร์ต USB-C รองรับ Power Delivery ที่ให้การชาร์จทำได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถชาร์จ iPhone จาก 0-50% ใน 30 นาที ซึ่งเร็วกว่าการชาร์จทั่วไป 12W แบบ USB-A ถึง 2 เท่า
  • แบตเตอรี่สำรองความจุ 20,000mAh รองรับการชาร์จ 30Wสามารถจ่ายพลังงานได้กว่า 28 ชั่วโมงช่วยยืดเวลาการใช้งานให้กับ MacBook ได้เป็นอย่างดียิ่ง ให้การชาร์จได้รวดเร็วกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับการชาร์จแบบ 12W ผ่านพอร์ต USB-A มาพร้อมสาย USB-C to USB-C ความยาว 2 ฟุต (60 ซม.) สำหรับการชาร์จเข้าแบตเตอรี่สำรองได้อย่างรวดเร็ว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ WIRELESS CHARGING

BOOST CHARGE 3 in 1 Wireless Charger for iPhone + Apple Watch + AirPods 

แท่นชาร์จ 3-in-1 แบบไร้สายได้ สามารถชาร์จอุปกรณ์หลายอย่างได้พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จ Apple Watch, หูฟัง AirPods และมีที่ตั้งชาร์จที่รวดเร็วสำหรับ iPhone ทั้งยังรองรับการชาร์จ โทรศัพท์ที่ใส่เคสความหนาไม่เกิน 3 มม. โดยไม่ต้องถอดเคสออก รวมถึงเคส AirPods Pro ด้วย และยังมีไฟ LED ที่แสดงสถานการณ์ทำให้ผู้ใช้งานทราบ

BOOST CHARGE Wireless Charging Stand + Speaker

ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลง, รับชมภาพยนตร์ หรือคุยสายขณะที่ทำการชาร์จสามารถใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ขนาดกะทัดรัด เชื่อมต่อผ่านบูลทูธด้วยการกดเพียงแค่ปุ่มเดียว ในขณะเดียวกันยังให้การชาร์จไร้สายสูงถึง 10W กับสมาร์ทโฟนที่รองรับมาตรฐาน Qi อีกด้วย

BOOST CHARGE Dual Wireless Charging Pads 10W

แท่นชาร์จไร้สายแบบคู่ สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่องพร้อมกัน รองรับการชาร์จสูงสุด 10W ใช้งานทำได้ง่ายๆ เพียงแค่วางตัวแท่นชาร์จสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนผ่านเคสได้ที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องถอดเคสออกจากตัวเครื่อง มียางกันลื่นเพิ่มความปลอดภัยในการชาร์จมากยิ่งขึ้น มาพร้อมสายพาวเวอร์ยาว 4 ฟุต

BOOST CHARGE Wireless Car Charger + Vent Mount 10W

ชาร์จสมาร์ทโฟนภายในรถยนต์ด้วยแท่นชาร์จไร้สาย ออกแบบมาให้เสียบกับช่องแอร์หรืออุปกรณ์ที่มีลักษณะแบน ซึ่งมาพร้อมแขนจับยึดสมาร์ทโฟนไม่ให้หลุดในขณะขับขี่ มีปุ่มกดที่สามารถเปิด-ปิดแขนจับอัตโนมัติเพื่อให้จับยึดสมาร์ทโฟนและยกออกได้สะดวก สามารถใช้ร่วมกับช่อง CLA (ช่องจุดบุหรี่) ขนาดมาตรฐานได้ พร้อมพอร์ต USB-A จำนวน 2 พอร์ต สำหรับชาร์จแท่นชาร์จไร้สายใช้ชาร์จผ่านพอร์ต USB-A to USB-C อีกพอร์ตสำหรับชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ

BOOST CHARGE Portable Wireless Charger + Stand 10W Special Edition

แท่นชาร์จไร้สาย 2-in-1 ที่มาพร้อมความจุ 10,000 mAh สะดวกในการชาร์จขณะเดินทางให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนสามารถชาร์จไร้สายได้อย่างสะดวก สามารถชาร์จที่ใดๆ ก็ได้ ตัวอุปกรณ์มาพร้อมคอยล์ 2 ชุดซึ่งให้การชาร์จที่รวดเร็วและชาร์จได้ทั้งแนวตั้งแนวนอน

SCREENFORCE TrueClear Curve Screen Protection สำหรับ Apple Watches

ฟิล์มป้องกันหน้าจอสำหรับ Apple Watch Series 5/4 ผลิตจากพลาสติกที่มีความแข็งเป็นพิเศษ รองรับแรงกดมาตรฐาน 3H สามารถติดแล้วครอบคลุมได้รอบขอบเครื่อง กันน้ำได้ มีการออกแบบให้มีความไวในการสัมผัสที่ดี ป้องกันรอยขีดข่วน 

SCREENFORCE TemperedGlass Screen Protection สำหรับ iPads และ iPad mini  

ฟิล์มป้องกันหน้าจอสำหรับสำหรับ iPad mini 5/4, iPad (7th generation), iPad Air 3 และ iPad Pro 10.5” ช่วยปกป้องหน้าจอได้เป็นอย่างดี สัมผัสหน้าจอที่ดี ป้องกันรอยขีดข่วน โดยสามารถรองรับกับการใช้งาน Apple Pencil ได้เหมือนกับการใช้งานที่หน้าจอปกติ ใส่เคสมาตรฐานได้ด้วยโดยไม่ดันฟิล์ม 

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Belkin ยังไม่กำหนดราคาและวันที่จำหน่ายในประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่