สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดประกวดการถ่ายภาพด้วยโหมดกลางคืน เชิญให้ผู้สนใจร่วมแชร์รูปภาพสุดประทับใจที่ถ่ายด้วย iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 มกราคม โดยจะมีคณะกรรมการเป็นผู้ตัดสินผลงานที่ส่งเข้าประกวดเพื่อเฟ้นหารูปถ่ายที่ดีที่สุด 5 รูป และจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 4 มีนาคม

ภาพถ่ายที่ชนะการประกวดจะได้รับการจัดแสดงในแกลเลอรี่ของ Apple Newsroom, apple.com และ Instagram ของ Apple (@apple) นอกจากนี้ยังอาจปรากฏในแคมเปญดิจิตอล, ที่ Apple Store, บนบิลบอร์ด หรือในงานจัดแสดงภาพถ่ายของผู้จัดงานรายอื่น

การส่งผลงานภาพถ่าย

แชร์รูปสุดสวยในโหมดกลางคืนที่ถ่ายด้วย iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ทาง Instagram และ Twitter โดยใช้แฮชแท็ก #ShotoniPhone และ #NightmodeChallenge เพื่อเข้าร่วมการประกวด ส่วนผู้ใช้ Weibo สามารถเข้าร่วมได้โดยใช้ #ShotoniPhone# และ #NightmodeChallenge# พร้อมระบุรุ่นของ iPhone ที่ใช้ถ่ายในคำบรรยายของภาพ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกส่งผลงานภาพถ่ายความละเอียดสูงสุดทางอีเมลมายัง shotoniphone@apple.com โดยตั้งชื่อไฟล์ในรูปแบบต่อไปนี้คือ ‘ชื่อ_นามสกุล_nightmode_รุ่นของ iPhone’ และสามารถปรับแต่งด้วยเครื่องมือปรับแต่งภาพของ Apple ในแอพฯ รูปภาพหรือซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่น หรือจะไม่ปรับแต่งภาพก็ได้ โดยสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ตามเวลาในประเทศไทย จนถึงวันที่ 30 มกราคม เวลา 14:59 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผู้เข้าร่วมต้องมีอายุอย่างน้อย 18 ปี และไม่อนุญาตให้พนักงาน Apple หรือสมาชิกครอบครัวใกล้ชิดเข้าร่วม โดยจะมีการประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 4 มีนาคม 2020

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่