โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 10 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ที่ออกแบบมาสำหรับยุคอนาคตอย่าง MSI GE66 Raider โดยเป็นการผสมผสานการออกแบบระหว่างคอนเซปต์ sci-fi ภายนอกมีการนำความเป็น sci-fi ในโลกอนาคตมาปรากฏอยู่บนรูปทรงของตัวเครื่อง วัสดุหลักรวมถึงส่วนของฝาพับทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง หุ้มด้วยไทเทเนียมสีเงินที่ส่องประกายฉายให้เห็นโทนสีเป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชั่น Mystic Light แสดงแสงไฟแบบออโรรากว่า 16.7 ล้านเฉดสี ช่วยให้ได้บรรยากาศที่เหมาะสมในการเล่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

MSI GE66 Raider ขนาดกระทัดรัด มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบา มาพร้อมกับหน้าจอความเร็วรีเฟรชเรตสูงสุดถึง 300Hz เพื่อเปิดประสบการณ์ในการเล่นเกมที่มีความเร็วและความคมชัดได้มากกว่าที่เคยเป็นมา แบตเตอรี่ขนาด 99.9Whr 

MSI GE66 Dragondshield Limited Edition ลวดลายเป็นเอกลักษณ์ เป็นความร่วมมือระหว่าง MSI และ Colie Wertz ศิลปินนักออกแบบผู้โด่งดัง ตัวเครื่องบางส่วน ถูกหุ้มด้วยแผ่นโลหะบางๆ ซึ่งให้อารมณ์คล้ายกับลวดลายของยานอวกาศในหนัง sci-fi 

MSI GS66 Stealth เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวล่าสุดของซีรี่ส์ GS มีความบางเฉียบ รูปลักษณ์ที่มาพร้อมสีดำสนิท พื้นผิวถูกปรับให้ดูพรีเมียม แบตเตอรี่ความจุสูงสุด 99.9Whr ระดับเดียวกับที่อนุญาตให้พกขึ้นเครื่องบินโดยสาร มีการออกแบบระบบระบายความร้อนใหม่ MSI Cooler Boost Trinity+ ขจัดความร้อนได้ดีกว่าเดิม ระบายอากาศที่ดีขึ้นถึง 10% เน้นความบางด้วยการนำใบพัดขนาด 0.1 มม. มาใส่ไว้ ทำให้ได้อุณหภูมิที่ดีที่สุดในขณะเล่นเกม 

Creator 17 ครีเอเตอร์โน้ตบุ๊กใช้เทคโนโลยี Mini LED ขนาด 17 นิ้ว ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานระดับเดียวกับที่ใช้ในสตูดิโอของเหล่ามืออาชีพ รองรับการใช้งานที่เต็มไปด้วยความต้องการด้านความคิดสร้างสรรค์ในระดับสูงสุดอยู่ตลอดเวลา ด้วยคุณสมบัติรองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K, 1000 HDR มาพร้อมความสว่างสูงสุดที่ 1,000 nits ด้วยไฟ LED ขนาดเล็ก ทำให้เช็ครายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงรองรับช่วงสีที่กว้างถึง 100% DCI-P3 เหนือยิ่งกว่าความสมจริงของสิ่งที่มนุษย์สามารถเห็นได้

MSI Prestige 14 ครีเอเตอร์โน้ตบุ๊กที่มาพร้อมลุคสุดสดใสอย่างสีชมพู พื้นผิวตัวเครื่องยังคงความพรีเมี่ยมไว้เช่นเดิม ด้วยฟังก์ชั่นที่ใส่กันมาเต็มที่เหมือนเคย ด้วยเทคโนโลยี diamond-cutting บริเวณขอบ มอบความอบอุ่นและความสดใสให้ผู้ใช้งานในเวลาเดียวกัน

MSI เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊กลายใหม่ GF65 Camo ด้วยแถบลายพรางแบบดิจิตอล รับรองว่ามันจะเป็นอุปกรณ์ที่ดูสะดุดตา

MSI MEG Aegis Ti5 ครั้งแรกในโลกกับ Gaming Dial Design ที่สามารถปรับแต่งคอมพิวเตอร์ผ่านหน้าจอ OLED ด้านหน้าเคสได้อย่างง่ายดาย และเป็นเดสก์ท็อปรุ่นแรกในตลาดที่รองรับสัญญาน 5G อีกด้วย ส่วนเรื่องของสเปคแรงสุดๆด้วยการ์ดจอ MSI GeForce RTX 2080 Ti และ CPU Intel Core i9 Gen 10 

MSI Optix MEG381CQR เกมมิ่งมอนิเตอร์! Optix MEG381CQR ช่วยให้สามารถควบคุมจอมอนิเตอร์ด้วยเทคโนโลยี Integrated HMI อย่างเช่น Control Dial และหน้าจอแสดงผล HMI OLED display ด้านหน้า 

MSI Optix MAG342CQR เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่มีความโค้ง 1000R Optix MAG34 Series ไม่เพียงแต่ให้สีดำที่ดำสนิท แต่ยังเร่งเวลาตอบสนองได้ดีขึ้น MAG34 Series มีแผงหน้าจอ Super PVA และเทคโนโลยีควอนตัมดอทล่าสุดที่สามารถแสดงสี 1.07b ให้ภาพที่สว่างกว่าในขณะที่ลดอาการปวดตาและความเหนื่อยล้า

MSI Optix MAG161 Gaming Monitor ด้วย MSI Optix MAG161 เกมมิ่งมอนิเตอร์ ที่สามารถพกพาสะดวกและมีประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาสำหรับ gamers และมืออาชีพ สร้างขึ้นด้วยฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมจอ IPS 240Hz สว่าง และบางเฉียบเพียง 5 มม. รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Type-C และ HDMI สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

การ์ดจอ MSI GeForce RTX 2080 Ti LIGHTNING 10th Anniversary Edition ถูกขนานนามว่าเป็นที่สุดของการ์ดจอ ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่น LIGHTNING รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบด้วยระบบระบายความร้อนแบบ TRI-FROZR ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ MSI และมาพร้อมพัดลม TORX 3.0 สามตัว แบบลูกปืนคู่ เพื่อให้การเล่นเกมเงียบเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้และจอแสดงผลแบบ OLED สุดล้ำ

MSI CK40 Keyboard แป้นพิมพ์ไร้สาย CK40 ใช้กลไกปุ่มกดแบบกรรไกร เพื่อความเงียบและเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สบาย มีการเคลือบกันคราบแบบพิเศษ และมีโหมดการเชื่อมต่อแบบหลายจุดสามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 2.4G หรือสายเคเบิล ได้

MSI CM30 Mouse สร้างขึ้นเพื่อสร้าง CM30 ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ช่วยลดแรงกดที่ข้อมือ ด้วยการใช้สวิตช์แบบเงียบของ Kailh เมาส์มีเสียงเบามาก สามารถกดได้ถึง 5 ล้านคลิก มีโหมดการเชื่อมต่อแบบหลายจุดและเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับคีย์บอร์ด CK40 ของ MSI

MSI CH40 Wireless Earbuds หูฟังไร้สาย ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 จับคู่กับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ภายในไม่กี่วินาที ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสวยงามและความสะดวกสบายที่เหนือชั้น CH40 ของ MSI สามารถใช้งานได้กับ 5G และสามารถเชื่อมต่อได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม

สำหรับ MSI Gaming Notebook มีบางผลิตภัณฑ์ที่จะมาพร้อมหน่วยประมวลผลตัวใหม่ Intel Core H-series เจเนอเรชั่นที่ 10 ตัวล่าสุด ชิปแสดงผลจาก NVIDIA GeForce ช่วยซัพพอร์ทให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ https://msi.gm/66

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่