สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO เรียกได้ว่าเดินหน้าเต็มสูบมาตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว โดยได้เปิดตัวสองพี่น้อง RENO 3 Series ไป OPPO RENO 3 5G / OPPO RENO 3 Pro 5G แตกต่างอย่างไร ก็มีอีกประเด็นคือ การเปิดตัวเฉดสี PANTONE 2020 ที่ได้ยกให้ Classic Blue 19-4052 เป็นแชมป์ในปีนี้ที่มีความหมายเฉดสีนี้ว่ามีความหรูหรา สวยงาม แค่แฝงไปด้วยความสงบนุ่มลึก พร้อมกับความเชื่อมั่นที่สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้กับทุกคน เพื่อสื่อถึงรากฐานที่มั่นคง สื่อถึงยุคใหม่ที่ใกล้เข้ามา นอกจากนี้เฉดสีดังกล่าวยังเปรียบเหมือนฟ้ายามใกล้พลบค่ำ ให้คุณรู้สึกราวกับว่ามีพรุ่งนี้ให้เริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ ซึ่งอาจละม้ายคล้ายคลึงกับยุคของ 5G ก็ไม่ผิดนัก!

หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไม PANTONE ถึงมีอิทธิพลมาก นั่นก็เพราะว่าการคัดเลือกสีประจำปีต่างๆ จะพิจารณาและวิเคราะห์เทรนด์ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา และที่อาจเกิดขึ้นในปีถัดไปจากหลายผู้เชี่ยวชาญของ PANTONE ซึ่งสามารถเกิดอิทธิพลหลากหลายกลุ่มหน่วยงาน, องค์กรธุรกิจ, อสังหาริมทรัพย์, อุตสาหกรรมหลายๆ สาขา ไม่ว่าจะเป็นการบันเทิง, ท่องเที่ยว, ศิลปะ, แฟชั่น, การออกแบบ, เศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เฉดสีสามารถสร้างความรู้สึกต่อทุกคนได้ดี ทั้งอารมณ์สนุก, ร่าเริง, เศร้า. เครียด, มีความสุข หรือสร้างรอยยิ้มได้ ล้วนเป็นปัจจัยได้ไม่มากก็น้อยแล้วแต่บุคคล

อย่างที่เกริ่นข้างต้น สีประจำปีส่งผลต่อหลายๆ กลุ่มธุรกิจ หากเป็นโลกของสมาร์ทโฟน แบรนด์ OPPO ก็จับเทรนด์นี้เป็นเจ้าแรก ซึ่งเป็นรุ่น OPPO RENO 3 5G โมเดล RAM 12GB + พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256GB พร้อมข้อความเอกลักษณ์กำกับไว้ที่ด้านซ้ายตัวเครื่องด้านหลัง นอกจากนี้อุปกรณ์ภายในกล่องก็ใช้เฉดสี Classic Blue ที่ผสมกับเฉดสีขาว ทำให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ส่วนราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $600 หรือประมาณ 18,1xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่