ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell EMC PowerMax ได้นำเอา Dual Port Intel Optane SSD มาใช้เป็น Storage Class Memory (SCM) ในแบบ persistent storage สู่ตลาด โดย Dual Port Intel Optane SSD นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เป็นการพัฒนาร่วมกัน ระหว่างเดลล์ และอินเทล

ยังประกาศความพร้อมของ NVMe-oF สำหรับการใช้งานกับบน PowerMax arrays ซึ่งช่วยให้เกิด NVMe แบบครบวงจร (end-to-end) ที่แท้จริง ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วในการเข้าถึงข้อมูลและ latency ที่ต่ำกว่าเดิม ซึ่งเป็นคุณสมบัติของ Enterprise Data Center สมัยใหม่

End-to-end NVMe บน PowerMax ใช้ I/O PwerMax FC 32Gb I/O modules, 32Gb Connectrix switches, directors และ NVMe 32Gb Host bus adapter พร้อมซอฟต์แวร์ Dell EMC PowerPath อันเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการเข้าถึงข้อมูลอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถในการโอนย้ายข้อมูล ถือเป็น SAN multipathing ซอฟแวร์ ในระดับเอนเทอร์ไพรซ์ตัวแรกที่มาพร้อมการรองรับ NVMe-oF อย่างสมบูรณ์

การผสมผสานกันเฉพาะตัว PowerMax เช่น สถาปัตยกรรมแบบ scale-out , end-to-end NVMe และเป็นรายแรกที่มีการนำเอา SCM มาร่วมใช้ในวงการอุตสาหกรรมระบบจัดเก็บข้อมูล เพื่อประสิทธิภาพและความเร็วที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมดังนี้

  • รองรับ IOPS สูงถึง 15 ล้าน
  • รองรับ Bandwidth มากถึง 350GB/วินาที
  • เวลาตอบสนองที่ดีขึ้นถึง 50%
  • เวลาตอบสนองในการอ่าน ต่ำในระดับ Sub-100us

Built-in Machine Learning บน PowerMax สามารถวิเคราะห์เชิงทำนาย และการจดจำรูปแบบ เพื่อการจัดวางข้อมูลให้ถูกต้องตามประเภทของมีเดีย (SCM หรือ Flash) แบบอัตโนมัติตาม IO โปรไฟล์ โดย PowerMax จะวิเคราะห์และคาดการณ์โดยการเทียบชุดข้อมูล 40 ล้านชุดในแบบเรียล-ไทม์ และทำการตัดสินใจเพื่อจัดวางข้อมูลมากถึง 6 พันล้านครั้งต่อวัน ส่งผลให้ประหยัดเวลาและต้นทุน ในขณะที่ประสิทธิภาพก็สูงสุดขึ้นด้วย

Dell EMC PowerMax ช่วยให้สามารถจัดการ infrastructure ได้แบบอัตโนมัต รวมถึงการสร้าง DevOps workflows ได้แบบง่ายๆ เพื่อที่จะใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน PowerMax สตอเรจ 

ปัจจุบัน สามารถรวมเอา Dell EMC PowerMax ไว้ในกลยุทธ์ทางด้านมัลติ-คลาวด์ได้ในหลากหลายรูปแบบต่างๆ กัน ซึ่งทั้งหมดนี้มอบความพร้อมในการใช้งานระดับเวิลด์คลาส ความยืดหยุ่น ความปลอดภัย และประสิทธิภาพพร้อมด้วยความคล่องตัวในการทำงานของไฮบริดคลาวด์

ความพร้อมในการวางตลาด

PowerMax พร้อม NVMe-oF และ ดูอัล พอร์ต Intel Optane  SSD พร้อมใช้งานทั่วโลกแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่