ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 16 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวนวัตกรรมพีซีและเครื่องพิมพ์ที่ส่งมอบความเบาบางที่สุดแห่งยุค HP Elite Dragonfly สำหรับนักธุรกิจระดับมืออาชีพที่ต้องการอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่บางเบา ทนทาน พร้อมเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา ใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่า 24.5 ชั่วโมง รองรับการทำงานข้างนอก มาพร้อมกับขนาดขอบจอที่สูงขึ้นในขนาด 13 นิ้ว เกือบ 86 เปอร์เซ็นต์และสามารถปรับเปลี่ยนจากรูปแบบแท็บเล็ตเป็นพีซีตามการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ Intel vPro เจนเนอเรชั่น 8

HP Elite Dragonfly ผลิตจากโลหะแมกนีเซียม CNC ซึ่งมาในสี Dragonfly Blue สำหรับการใช้งานที่ทนทาน ปรับโฉมใหม่ให้มีความเบาบางยิ่งขึ้นด้วย HP Quiet Keyboard และทัชแพดที่บางลง ออกแบบมาเพื่อสร้างความโดดเด่นและเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับตัวเลือก 4G LTE โดยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันในแทบทุกที่ซึ่งเป็นคอนเวอร์ติเบิลสำหรับธุรกิจด้วยสัญญาณระดับ 4x4 LTE antenna และHP Elite Dragonfly ยังเป็นรุ่นแรกที่ติดตั้งซอฟแวร์ HP Workwell 

พร้อมกับระบบความปลอดภัย อาทิ HP Sure Sense ป้องกันการโจมตีของมัลแวร์บนอุปกรณ์พกพาของคนทำงานโดยใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์ HP Sure Recover พร้อมกับ Embedded Reimaging ทำให้ผู้ใช้งานสำรองข้อมูลและทำงานได้อย่างรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา และ HP Sure View Gen3 ฟีเจอร์ที่ปกป้องความเป็นส่วนตัวบนหน้าจอที่ได้รับรางวัลของ HP และ HP Privacy Camera ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลที่จะถูกส่งต่อให้กับบุคคลอื่นๆ 

HP Spectre x360 13 รุ่นใหม่ในรูปแบบคอนเวอร์ติเบิลลดขนาดลง 13 % จากรุ่นก่อนหน้า ขนาดจอคิดเป็นอัตราส่วน 90% ชมความสวยงามไร้ขอบจำกัด สัมผัสในสี Poseidon Blue ตัดขอบด้วยสี Copper Luxe ดีไซน์มุมเครื่องเหลี่ยมหน้าตัดเลียนแบบการเจียระไนอัญมณี และเกลามุมอย่างงดงามด้วยวัสดุอะลูมิเนียมขอบ CNC เชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C ด้านมุมขวาเพื่อการจัดการสายเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ดีขึ้น ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่น 10 แบบ quad-core ที่มี Iris Plus Graphics ซึ่งเป็นคอนเวอร์ติเบิลเครื่องแรกของเอชพี และยังคงประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ในรูปแบบคอนเวอร์ติเบิลควอดคอร์ขนาด 13 นิ้ว สามารถใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 22 ชั่วโมง

เครื่องพิมพ์ HP Neverstop Laser Printer เครื่องแรกที่ใช้ HP Reload Kit ตลับเติมผงหมึกเพียง 15 วินาที สามารถพิมพ์ได้ถึง 10 เท่าของหน้ากระดาษด้วยจำนวนสูงสุด 5,000 แผ่น เครื่องพิมพ์ HP Neverstop Laser Printer สามารถสแกนและสั่งพิมพ์อย่างง่ายดายจากแอพลิเคชั่น HP Smart Tasks ผ่านอุปกรณ์พกพาได้และด้วยฟีเจอร์ Smart Tasks ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างทางลัดแบบ one-touch สำหรับการพิมพ์ ส่งอีเมล และบันทึกเอกสาร

HP Smart Tank สามารถพิมพ์สีได้สูงสุด 8,000 แผ่น ซึ่งปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานและสไตล์การทำงานในอนาคต เครื่องพิมพ์ HP Smart Tank รองรับการสแกนและการพิมพ์บนอุปกรณ์พกพาได้อย่างง่ายดายด้วย HP Smart App พร้อมรับประกันหลังการขายแบบ On-site service นาน 2 ปีฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ราคาและการวางจำหน่าย 

  • HP Elite Dragonfly พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 46,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • HP Spectre x360 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 42,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • เครื่องพิมพ์เลเซอร์ HP Neverstop Laser วางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • เครื่องพิมพ์ HP Smart Tank วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 4,410 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่