แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Wacom One กราฟิกแท็บเล็ต ขนาด 13 นิ้ว สำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้จะมาเป็นตัวเลือกใช้งานสำหรับผู้ใช้มือใหม่ที่ต้องการทำงานบนหน้าจอโดยตรง สามารถเชื่อมต่อได้กับทั้ง Mac, Windows และระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับ จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถยกระดับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ให้รองรับการทำงานที่ต้องใช้ปากกา 

รวมถึงฟีเจอร์สำหรับปากกาที่เพิ่มมาใน Microsoft Office และแอพพลิเคชันซอฟต์แวร์อื่นๆ ได้ ยังทำให้กราฟิกแท็บเล็ตของวาคอมสามารถรองรับการทำงานร่วมกับปากกาหลายรุ่นจากผู้ผลิตชั้นนำ โดยปากกาดิจิทัลรุ่นใหม่หลายแบรนด์ เช่น Lamy , Samsung , STAEDTLER และอื่นๆ

Wacom One ยังใช้เทคโนโลยี Electro Magnetic Resonance (EMR) ซึ่งทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือชาร์จแบตตลอดอายุการใช้งาน ในขณะที่จอแสดงผล มาในรูปแบบของ full HD ความละเอียด 1920 x 1080 ที่มีช่วงสี NTSC 72% และมาพร้อมฟิล์ม ป้องกันการสะท้อน นอกจากนี้ ดีไซน์ที่กะทัดรัดและสวยงาม พร้อมขาตั้งพับได้ เพื่อให้ได้ท่านั่งทำงานที่เหมาะสมที่สุด โดยเมื่อซื้อ Wacom One ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิ์ใช้งานซอฟต์แวร์สำหรับงานสร้างสรรค์ ซึ่งรวมถึงสิทธิ์ในการใช้แอพพลิเคชัน Clip Studio Paint Pro จาก Celsys ซึ่งเป็นแอพพลิเคชันวาดภาพที่ใช้งานง่ายและทรงพลังสำหรับการผลิตการ์ตูนช่องและการ์ตูนมังงะเป็นเวลาหกเดือน

Wacom One ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชัน Bamboo Paper สำหรับการจดโน้ต และการสเกตช์ภาพ ขณะเดียวกันผู้ใช้ยังสามารถใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับปากกาที่มีอยู่ในระบบปฏิบัติการ Windows 10 และ Mac ได้ด้วย

Wacom One ราคา 12,985 บาท วางจำหน่ายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงปลายเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ผ่านทาง Wacom eStore , Lazada , Shopee และร้านคู่ค้าทางการของวาคอม 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่