สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 26 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งปัญหามลพิษทางอากาศที่หนักหนาสาหัส นั่นคือมลพิษทางรถยนต์ ซึ่งเมื่อผ่านวันแล้ววันเล่า ถ้าไม่มีลมพัดผ่าน ฝุ่นละอองและสารพิษต่าง ๆ ก็จะตกค้างเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการจับตัว เป็นมลภาวะที่อันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งหลายๆ ประเทศจึงต้องออกนโยบาย งดใช้รถยนต์ส่วนตัวบ้าง หรือส่งเสริมแนวคิดเดินทางไปด้วยกัน หากเป็นจุดหมายเดียวกัน ล่าสุดอีกหนึ่งไอเดียดีๆ จาก IKEA ที่มีแผนเปิดตัวห้างสรรพสินค้าสาขาใหม่ แต่ไร้ที่จอดรถ และยังได้ออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยออกซิเจน และพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ

สำหรับห้างสรรพสินค้าใหม่ของ IKEA อยู่ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรเลีย โดยได้วางคอนเซ็ปต์คล้ายชั้นหนังสือ ที่วางสลับซับซ้อน และเรียงตัวกันไปมา สะท้อนให้เห็นว่าหากคุณแค่คิดและลงมือ ก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ได้ นอกจากนี้ภายในยังประกอบด้วยการออกแบบพื้นที่ต้นไม้สีเขียวมากถึง 160 ต้น รวมถึงพื้นที่ว่างต่างๆ ให้คุณเลือกซื้อสินค้าได้อย่างผ่อนคลาย ทั้งนี้หลายคนอาจสงสัยว่า แล้วฉันจะเดินทางอย่างไร ซึ่งก็สะดวกสบายมาก เนื่องจากบริเวณนั้นมีรถขนส่งสาธารณะทั้งทางถนน และรถไฟฟ้าจึงไปมาได้โดยง่าย รวมถึงขนสินค้าอย่างไร ซึ่งทาง IKEA มีบริการขนส่งให้ ส่งตรงถึงบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ IKEA ได้เริ่มสร้างห้างแห่งนี้แล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 2021 ซึ่งทางอิเกียหวังว่าห้างแห่งนี้จะเป็นจุดนัดพบของทุกคน สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ หากใครอยากพบเจอพื้นที่สีเขียว และไอเดียการออกแบบที่พักอาศัย อีกไม่นานก็แวะเวียนไปได้เลยที่กรุงเวียนนา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่