สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Flagship Store มาพร้อมกับโซนแสดงนวัตกรรม แบ่งออกเป็น 6 โซน ไม่ว่าจะเป็น โซน Cloud Game ที่ได้นำ AR Glasses มาไว้ในโซน ให้ได้ลองสวมใส่และสนุกกับประสบการณ์การเล่นเกมส์เหนือระดับ

Creative Micro Scene แบบจำลองของเมืองที่แสดงถึงความสวยงามจากธรรมชาติสู่เทคโนโลยีในอนาคต สามารถทดลองฟังก์ชั่นต่างๆ จากสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด พร้อมลองทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน OPPO ในโหมด Ultra Steady บนแท่นทดสอบการสั่น Product Experience Desk ได้สัมผัสกับดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง พร้อมทั้งทดลองเทคโนโลยีชาร์จไวใน VOOC Experience Zone

นอกจากนี้ยังมี Music Experience Wall ให้รู้สึกผ่อนคลายดื่มด่ำไปกับประสบการณ์เสียงเหนือระดับ ก่อนที่จะไปชม IoT&5G โซนแสดงอุปกรณ์เทคโนโลยี และเทคโนโลยีเครือข่าย 5G ปิดท้ายด้วยโซน Big Screen Interaction จอแสดงภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนสู่หน้าจอ โดยการสร้างรูปร่างจากอนุภาคเล็ก ๆ เสมือนหน้าผู้ใช้งานขึ้นมา ทั้งยังให้Print ภาพถ่ายกลับบ้านได้ด้วย

Flagship Store ได้นำ OPPO Service Center มาบริการอย่างสะดวกสบาย โดยสามารถรับบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็กสภาพเครื่อง อัปเกรดซอฟต์แวร์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย และเพื่อฉลองการเปิดชอปใหม่ OPPO มอบโปรโมชั่นให้ผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟนภายในชอป ตั้งแต่วันนี้ – 14 กุมภาพันธ์ 2563 โดยรายละเอียดสิทธิพิเศษมีดังนี้:

  • สำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno 10x Zoom รับฟรี Harman Kardon onyx Studio 4 มูลค่า 8,990 บาท
  • สำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno2 Series หรือ OPPO F11 Pro 128GB รับฟรีกระเป๋าเดินทางสุดหรู มูลค่า 1,990 บาท
  • สำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO A9 2020 , OPPO A5 2020 , OPPO A7 และ OPPO A5s รับฟรี OPPO Bluetooth Speaker มูลค่า 490 บาท

สามารถเข้ารับบริการได้ที่ OPPO Flagship Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 21 มกราคม 2563

มือถือออกใหม่