ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมทั้ง Latitude และ XPS ตลอดจนจอดิสเพลย์ต่างๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ปัญญาประดิษฐ์ (AI) 5G และการออกแบบรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย การใช้งานเพื่อการผ่อนคลายเป็นไปอย่างราบรื่นและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

Latitude 9000 series ออกแบบด้วยการคำนึงถึงรายละเอียดที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้เครื่องที่เล็กยิ่งขึ้นและบางมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา พร้อมด้วยจอดิสเพลย์ขนาดใหญ่ โดย Latitude 9510 ใหม่มอบสิ่งที่ผู้ใช้ทางธุรกิจต้องการ ทั้งอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานที่สุดของพีซีธุรกิจขนาด 15 นิ้ว มีเป้าหมายสูงสุดที่ 30 ชั่วโมง พร้อมการออกแบบให้พร้อมสำหรับการใช้งานบน 5G และคุณสมบัติด้านเสียงที่ทรงพลังพร้อมทั้งโซลูชั่นอัจฉริยะเพื่อช่วยเพิ่มผลลัพธ์การทำงานให้เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ Latitude 9510 คือพีซีคอมเมอร์เชียลขนาด 15 นิ้วที่เล็กที่สุด ด้วยน้ำหนักที่ 3.2 ปอนด์ หรือประมาณ 1.4 กิโลกรัม หน้าจอขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับ Intel Wi-Fi 6 (Gig+) และความสามารถของโมบาย บรอดแบนด์ 5G ตัวเครื่องได้รับการออกแบบในการผสานเสาอากาศเพื่อรองรับ 5G ไว้ภายในลำโพงเพื่อรักษาจอแสดงผลให้เป็นจอไร้ขอบแบบ InfinityEdge ในขณะที่พัดลมแบบ carbon blade fans และท่อความร้อน dual heat pipes ให้ประสบการณ์การทำงานที่เงียบสงบและความเย็นสบายต่อการสัมผัส เปิดตัวมาพร้อมกับ Intel Core i7 โพรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 10 รุ่นล่าสุด เครื่อง Latitude 9510 ที่เป็น vPro ready มาพร้อมวัสดุแบบ machined-aluminum finish พร้อมการตัดของแบบ diamond cut เพื่อมืออาชีพที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานพร้อมสไตล์

  • ทำงานได้เร็วขึ้นด้วย ExpressResponse พร้อมด้วยเทคโนโลยี Intel Adaptix Technology ระบบจะเปิดแอพพลิเคชันที่มีการใช้บ่อยเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถสลับสับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างแอพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมเพื่อประสิทธิผลของการทำงานที่เพิ่มขึ้น
  • เพิ่มประสิทธิภาพอายุการใช้งานแบตเตอรี่ด้วย ExpressCharge AI และแมชชีน เลิร์นนิ่ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของแบตเตอรี่โดยพิจารณาจากรูปแบบการชาร์จแบตเตอรี่ของผู้ใช้และการใช้พลังงานทั่วไป เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อยมาก เครื่อง Latitude 9510 จะปรับการตั้งค่าอย่างละเอียดเพื่อรักษาทรัพยากร อาทิ การลดระดับแสงของหน้าจอ รวมทั้งจะเลือกวิธีการชาร์จที่ดีที่สุด เช่น ExpressCharge Boost ซึ่งให้การชาร์จสูงสุดถึง 35% ภายใน 20 นาที เพื่อให้ทำงานได้อย่างราบรื่นในเวลาที่สำคัญ
  • ลงชื่อเข้าใช้อย่างง่ายดายและปลอดภัยด้วย ExpressSign-in การตรวจจับนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ระบบได้เร็วขึ้นและเพิ่มความปลอดภัยด้วย Dell’s PC proximity sensor ที่เปิดใช้งานโดย Intel Context Sensing Technology และ Windows Hello
  • ปิดสปีกเกอร์โฟนด้วยระบบเสียงอัจฉริยะ ลำโพงชั้นนำ แอมป์ทรงพลัง และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนสี่ตัวที่ให้การทำงานร่วมกันเสมือนจริง ในขณะที่ระบบเสียงอัจฉริยะช่วยให้ผู้ใช้ได้ยินและได้ยินเสียงที่ดีกว่าในการประชุมผ่านคอน-คอลล์ โดยช่วยกำจัดเสียงก้องและเสียงแบคกราวนด์ด้านหลังไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ตาม

XPS 13 พร้อมจอไร้ขอบ InfinityEdge ทั้งสี่ด้านครั้งแรก เพื่อประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยม กับขนาดที่เบาและบางมากยิ่งขึ้น และหน้าจอที่ใหญ่มากยิ่งขึ้น สร้างขึ้นอย่างหรูหราด้วยแมชชีน อลูมินัม คาร์บอนไฟเบอร์ ใยแก้วที่ถักทอและ Corning Gorilla Glass ที่แข็งแกร่ง XPS 13 จึงมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติ ในดีไซน์ที่แข็งแกร่งคงทนและน้ำหนักเบา

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการพื้นที่หน้าจอสูงสุด ด้วยการลดช่องว่างจากกรอบตัวเครื่องในทุกด้าน ช่วยลดขอบของ InfinityEdge ของ XPS 13 ให้เล็กลง เพื่อสร้างฟอร์ม แฟคเตอร์ที่เล็กยิ่งขึ้นและบางยิ่งกว่าเครื่อง XPS อื่นๆ รุ่นก่อนหน้าทั้งหมด ด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่กว่าเดิม 16:10 ที่ขยายออกในทั้งสี่ด้าน จอดิสเพลย์ InfinityEdge ของ XPS 13 รุ่นใหม่ซึ่งให้ความสว่างที่เพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มอบพื้นที่หน้าจอที่มากขึ้นสำหรับการทำงานแบบ multitask ตลอดวัน และด้วยการยึดมั่นต่อสิ่งที่สาวกของ XPS ชื่นชอบที่สุด ดีไซน์ใหม่ของ XPS มอบจอขนาด 13.4 นิ้วในฟอร์ม แฟคเตอร์ขนาด 11 นิ้ว ที่สามารถวางบนถาดวางของบนเครื่องบินได้อย่างพอดี

XPS 13 มาพร้อมโพรเซสเซอร์ 10th Gen Intel Core และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ทั้งนี้ บรรจุภัณฑ์ของ XPS ใหม่ประกอบด้วยวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้นและขจัดการใช้โฟม สามารถเลือกทางเลือกที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง รวมถึง XPS 13 พร้อมด้วยซอฟต์แวร์ Windows 10 หรือ Developer Edition ที่มากับ Ubuntu 18.04LTS

เปิดตัว Dell Cinema Guide ที่ซึ่งสามารถค้นหาวิดีโอสตรีมมิ่งในแบบครบวงจร ผู้ใช้ Windows สามารถดาวน์โหลดแอพฯ ได้ ค้นหารายการโทรทัศน์และภาพยนตร์จากบริการสตรีมมิ่งมากกว่า 200 รายการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายภายในคู่มือเนื้อหาฉบับเดียว และสนุกไปกับสี เสียง และการสตรีมที่น่าทึ่งของ Dell Cinema

Dell Mobile Connect ได้ช่วยให้ผู้ใช้มากกว่าหนึ่งล้านคนไม่ต้องเสียสมาธิในการรับชมในการแยกความสนใจระหว่างพีซีและสมาร์ทโฟน ในฤดูใบไม้ผลินี้ จะขยายขีดความสามารถการถ่ายโอนแบบไร้สาย และความสามารถในการตรวจสอบแอพที่นอกเหนือจากโทรศัพท์ Android และนำฟังก์ชั่นเหล่านี้ไปใช้กับผู้ใช้โทรศัพท์ในระบบ iOS โดยผู้ที่ใช้ XPS Inspiron Vostro Alienware และ G Series ที่ใช้มือถือ iOS จะสามารถเข้าถึงแอพมือถือที่ชื่นชอบได้โดยตรงจาก rideshare ไปยังโซเชียลมีเดียและใช้ประโยชน์จากการถ่ายโอนไฟล์แบบลากและวางเนื้อหาที่เป็น mirror จากเครื่องพีซีของเดลล์ได้โดยตรงสะท้อนโดยตรง

จอภาพชั้นนำของเดลล์ ให้คุณดูได้ทุกสิ่งและทำได้ทุกอย่าง

Dell 86 4K Interactive Touch Monitor คือไวท์บอร์ดเมื่อวันวานที่ได้รับการปรับเป็นดิจิทัลเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ UltraSharp 43 4K USB-C Monitor ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูเนื้อหาจากพีซีที่เชื่อมต่อถึงสี่เครื่องพร้อมกันอย่างราบรื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดในการทำงาน จอภาพ USB-C UltraSharp 27 4K ใหม่ พร้อม VESA DisplayHDRTM 400 ให้การครอบคลุมของสีที่กว้างเพื่อให้ได้สีที่ถูกต้อง สร้างขึ้นเพื่อความเร็วด้วยความครอบคลุมของสี sRGB 99 เปอร์เซ็นต์ ที่น่าทึ่ง Alienware 25 Gaming Monitor ใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี IPS ที่ให้สีที่หลากหลายอัตราการรีเฟรช 240Hz และความเร็วในการตอบสนองสีเทาต่อสีเทา 1 มิลลิวินาทีที่รวดเร็วอย่างเห็นได้ชัดทั้งหมด 15 นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี AMD Radeon FreeSync และรองรับ NVIDIA G-SYNC 

พร้อมวางจำหน่ายแล้วดังนี้

  • XPS 13 พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์
  • XPS 13 Developer Edition พร้อมจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และบางประเทศในยุโรปในเดือนกุมภาพันธ์
  • Dell Cinema Guide พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับ Windows 10 PC ใดก็ตาม ผ่านทาง Microsoft store
  • Dell Mobile Connect พร้อมด้วย iOS data transfer และ screen mirroring จะพร้อมเพื่อดาวน์โหลดได้ฟรีจาก Microsoft Store และ pre-installed มาในเครื่อง Dell consumer ในฤดูใบไม้ผลินี้
  • Latitude 9510 พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในเดือนมีนาคม
  • Dell 86 4K Interactive Touch Monitor (C8621QT) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในเดือนเมษายน
  • Dell UltraSharp 43 4K USB-C (U4320Q) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 เดือนมกราคม
  • Dell UltraSharp 27 4K USB-C Monitor (U2720Q) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 เดือนมกราคม
  • Alienware 25 Gaming Monitor (AW2521HF) พร้อมจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 11 เดือนมีนาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่